Nhận thấy tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách khi bị trễ chuyến bay, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên hãng trực tại cửa khởi hành như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng, Viet Jet đã tổ chức rút kinh nghiệm trong toàn hệ thống và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không, cũng như đào tạo lại về kỹ năng phục vụ hành khách đối với nhân viên này.
Viet Jet cũng đã gửi thông tin báo chí về sự việc này cho một số cơ quan báo chí liên quan để thông tin kịp thời, đầy đủ cho độc giả và hành khách./.
Các hãng Hàng không Việt Nam (HKVN) đã bổ sung thêm 522 chuyến bay trên các đường bay nội địa dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Chiều 9/1, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã kiểm tra tiến độ tổng thể dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, làm việc với các bộ, ngành, chủ đầu tư, nhà thầu thi công các dự án thành phần.
Tăng cường kiểm tra, giám sát tình trạng hoạt động của các hệ thống, thiết bị đảm bảo an toàn cho hoạt động bay. Đó là một trong những nội dung tại Chỉ thị tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn đối với hệ thống, thiết bị CNS dịp cao điểm Tết Ất Tỵ 2025 được Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa ban hành.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hãng hàng không Quốc gia Việt nam (Vietnam Airlines) thuê thêm 3 máy bay Airbus A320 trong thời gian từ ngày 13/1 đến 12/2/2025.