Theo đó, một số hạng mục được đưa vào khai thác lần này bao gồm tuyến đường 1B phục vụ cho ô tô, taxi vào đón khách, mặt đường rộng 11m , 3 làn xe, làn trong cùng tiếp giáp sảnh Nhà ga hành khách T1 được bố trí mái che rộng 4m.
Khu phục vụ hàng hóa nằm ở vị trí dọc hành lang tầng 1 Nhà ga hành khách T1, tiếp giáp cổng an ninh số 3 với diện tích 73,5m2 phục vụ xử lý hàng hóa, hành lý, bưu gửi tại Nhà ga hành khách T1.
Phòng khách VIP được bố trí ở tầng 2 Nhà ga hành khách T1 với diện tích 240m2 phục vụ hành khách hạng thương gia của hãng hàng không Bamoo Airways.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Cảng hàng không Phù Cát có trách nhiệm duy trì hoạt động khai thác tại Nhà ga hành khách T1, đảm bảo tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn, vệ sinh môi trường và phòng cháy chữa cháy; thông báo đến các hãng hàng không, các đơn vị liên quan để phối hợp điều hành hoạt động khai thác đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Cảng có trách nhiệm cập nhật nội dung các hạng mục công trình đưa vào khai thác tại Nhà ga hành khách T1 vào Chương trình An ninh hàng không và hệ thống tài liệu liên quan, báo cáo Cục Hàng không xem xét, chấp thuận; đồng thời ban hành Tài liệu khai thác công trình nhà ga Nhà ga T1-Cảng hàng không Phù Cát và phân phối đến các cơ quan, đơn vị liên quan theo Danh sách quy định./.
Rà soát và bố trí hợp lý khu vực các phương tiện ra vào đón, trả hành khách, khu vực vị trí đỗ xe chờ đón hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng hành khách tăng dịp cao điểm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Bính Ngọ năm 2026.
Đó là một trong những nội dung về Kế hoạch cải cách hành chính năm 2026 vừa được Cục trưởng Uông Việt Dũng ký ban hành.
Chiều ngày 24/12, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết các mặt công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026.
Tin từ Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Cảng tổ chức chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2026 mang đến cho hành khách những khoảnh khắc ấm áp ngay tại không gian nhà ga.