Theo đó, phương án khai thác, vận hành tàu bay sau khi đưa vào khai thác đoạn đường lăn S (từ S5 đến S6) và đường lăn S6 thực hiện theo phương thức vận hành tàu bay đã được Cục Hàng không Việt Nam chấp thuận.
Cục HKVN giao Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất có trách nhiệm thực hiện đúng phương án bảo trì được Bộ Giao thông vận tải phê duyệt; duy trì hoạt động khai thác đoạn đường lăn S (từ S5 đến S6) và đường lăn S6 đảm bảo an ninh, an toàn; cập nhật các nội dung nêu trên vào hệ thống tài liệu khai thác liên quan tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Đồng thời thông báo các nội dung trên đến các hãng hàng không, cơ quan, đơn vị liên quan biết để phối hợp điều hành hoạt động bay tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam có trách nhiệm thông báo tin tức hàng không trong nước và quốc tế phù hợp theo quy định hiện hành; chỉ đạo Công ty Quản lý bay miền Nam tổ chức điều hành bay đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Cục giao Cảng vụ hàng không miền Nam kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo an ninh, an toàn theo quy định./.
Rà soát và bố trí hợp lý khu vực các phương tiện ra vào đón, trả hành khách, khu vực vị trí đỗ xe chờ đón hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng hành khách tăng dịp cao điểm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Bính Ngọ năm 2026.
Đó là một trong những nội dung về Kế hoạch cải cách hành chính năm 2026 vừa được Cục trưởng Uông Việt Dũng ký ban hành.
Chiều ngày 24/12, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết các mặt công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026.
Tin từ Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Cảng tổ chức chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2026 mang đến cho hành khách những khoảnh khắc ấm áp ngay tại không gian nhà ga.