Theo đó, bí mật nhà nước độ tối mật gồm phương án đàm phán, văn bản, sơ đồ, bản đồ chứa thông tin liên quan đến nội dung đàm phán chưa công khai về số liệu tọa độ ranh giới cùng thông báo (FIR) và vùng tìm kiến cứu nạn hàng không (SRR).
Bí mật nhà nước độ mật gồm kế hoạch khẩn nguy đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng chưa công khai; phương án, kế hoạch, đề án của Bộ GTVT về an toàn, an ninh hàng hải chưa công khai; kế hoạch đảm bảo an ninh cho đối tượng chuyên cơ, chuyên khoang.

Bên cạnh đó, mức độ mật bao gồm phương án đàm phán, văn bản, sơ đồ, hải đồ, bản đồ chức thông tin liên quan đến nội dung đàm phán chưa công khai để thực hiện việc đàm phán, ký kết Hiệp định, thỏa thuận song phương, đa phương giữa Việt Nam với các quốc gia khác (các bên) về vùng tìm kiếm cứu nạn hàng hải, vùng trách nhiệm của Trung tâm điều khiển và xử lý dữ liệu cấp cứu qua vệ tinh Cospas-Sarsat của Việt Nam (VNMCC); kế hoạch điều tra, báo cáo kết quả điều tra, kết luận nguyên nhân tai nạn hàng không, sự cố hàng không loại C trở lên chưa công khai; sự cố, tai nạn giao thông hàng hải đặc biệt nghiêm trọng chưa công khai; kế hoạch điều tra, báo cáo kết quả điều tra, kết luận nguyên nhân sự cố kết cấu hạ tầng giao thông từ cấp I trở lên chưa công khai./.
Sáng ngày 25/12, Cục trưởng Uông Việt Dũng, Phó Cục trưởng Đỗ Hồng Cẩm tham dự cuộc họp do Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Chủ tịch Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia chủ trì (Ủy ban).
Rà soát và bố trí hợp lý khu vực các phương tiện ra vào đón, trả hành khách, khu vực vị trí đỗ xe chờ đón hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng hành khách tăng dịp cao điểm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Bính Ngọ năm 2026.
Đó là một trong những nội dung về Kế hoạch cải cách hành chính năm 2026 vừa được Cục trưởng Uông Việt Dũng ký ban hành.
Sáng 27/12, tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Trung ương đã phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2026-2030.