Bảo đảm an toàn hàng không và chất lượng dịch vụ trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh (2/9/2015)

Thứ Sáu, 25/09/2015 - 08:43 GMT+7

Bộ GTVT vừa ban hành văn bản số 10290/BGTVT-VT, ngày 06/8/2015 về việc tăng cường các giải pháp cấp bách nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh ngày 02/9/2015.

Theo đó, để tổ chức phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân được thuận lợi, đảm bảo an toàn giao thông và trật tự xã hội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh ngày 02/9/2015, Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị: Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Cục Hàng không Việt Nam; Cục Đường sắt Việt Nam; Cục Đường thủy Nội địa Việt Nam; Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông; Cục Hàng hải Việt Nam; Cục Đăng kiểm Việt Nam; Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; Sở GTVT Hà Nội và các Sở GTVT khác căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình tổ chức triển khai kịp thời, thường xuyên kiểm tra công tác phục vụ vận tải, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh ngày 02/9/2015.


Các cảng hàng không, các hãng hàng không nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách 

Cụ thể, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an ninh, an toàn hàng không nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và nhận thức an ninh, an toàn hàng không dân dụng trong cộng đồng xã hội; thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự cố, tai nạn; đẩy mạnh việc triển khai thực hiện xây dựng văn hóa an toàn hàng không, thực hiện tốt cuộc vận động nâng cao nhận thức về văn hóa an toàn hàng không.
Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo các cảng hàng không, sân bay, các hãng hàng không nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng của hành khách và đặc biệt hành khách là người cao tuổi, người khuyết tật.
B.Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Tin đã đưa
Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất (29/03/2017)

Ngày 22/3/2017, Vietnam Airlines đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất. Danh hiệu này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn và được dành cho Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines).

Liên kết website