Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan, thông qua đó nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) xây dựng Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực hàng không tại Bộ phận Một cửa.
Nội dung lấy ý kiến khảo sát gồm các yếu tố: tiếp cận dịch vụ; đánh giá về chất lượng thủ tục hành chính và sự hài lòng về thủ tục hành chính; sự phục vụ của công chức; kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước.
Phương thức khảo sát trực tuyến bằng Phiếu khảo sát có chứa mã QR được gửi tới cơ quan, đơn vị trong, ngoài ngành và được niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC Cục HKVN, được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Cục HKVN để thực hiện khảo sát trực tuyến đối với người dân và tổ chức trong thời gian từ ngày 15/8/2022 -15/9/2022.
Nội dung chi tiết Kế hoạch khảo sát, Thông báo khảo sát và Phiếu khảo sát xem tại đây!./.
100% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Giao thông vận tải được quản lý theo dõi tiến độ xử lý trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Bộ Giao thông vận tải.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Theo kết quả Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương vừa được Bộ Nội vụ công bố, Bộ GTVT xếp vị trí thứ 8 (tăng một bậc so với năm 2022) với 86,18 điểm. Trong đó, chỉ số xây dựng Chính phủ điện tử, chuyển đổi số đạt 89,25%, xếp thứ 1 trong khối các Bộ, cơ quan ngang Bộ.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, loại trừ khả năng có vật phẩm nguy hiểm bên trong túi hành lý, lực lượng an ninh Cảng hàng không Phù Cát đã tiến hành soi chiếu, kiểm tra trực quan túi hành lý.