Đối với Nhà ga hành khách Cảng hàng không Pleiku, thời kỳ 2021-2030 quy hoạch nhà ga hành khách mới khu vực phía Bắc đầu 27 đường cất hạ cánh kéo dài, công suất khoảng 4,0 triệu hành khách/năm. Tầm nhìn đến năm 2050, mở rộng nhà ga hành khách khi có nhu cầu để đáp ứng công suất khoảng 5,0 triệu hành khách/năm và có dự trữ đất phát triển.
Đối với Nhà ga hàng hóa thời kỳ 2021-2030, Quy hoạch nhà ga hàng hóa phía Đông nhà ga hành khách mới, đáp ứng công suất khoảng 4.500 tấn hàng hóa/năm. Tầm nhìn đến năm 2050, mở rộng nhà ga hàng hóa khi có nhu cầu để đáp ứng công suất khoảng 12.000 tấn hàng hóa/năm; có dự trữ đất phát triển…
Nội dung chi tiết, xem tại đây./.
Tin từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa cho biết, Tổng công ty đã ký kết hợp đồng gói thầu “Tư vấn công tác quản lý, khai thác Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành” vào sáng ngày 30/8/2024.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay toàn quốc thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về phương án đầu tư Cảng hàng không (CHK) Côn Đảo.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản chấp thuận không làm sân bay dự bị tại Cảng HKQT Cần Thơ trong thời gian thực hiện công tác kiểm định, đánh giá và lập quy trình bảo trì đường cất hạ cánh, đường lăn của Cảng.