Theo đó, hệ thống quầy làm thủ tục được sắp xếp lại theo từng nhóm hành khách, với quầy B0 là quầy đại diện hỗ trợ của Vietnam Airlines. Các khu vực quầy làm thủ tục khác được phân chia cụ thể.
Quầy B1 - B3: dành cho hành khách hạng Thương gia, hội viên hạng cao;
Quầy B4 - B8: dành cho hành khách Sky Priority và Phổ thông đặc biệt;
Quầy B12 - B14: quầy làm thủ tục trực tuyến;
Quầy B15: dành cho hành khách cần trợ giúp đặc biệt;
Quầy B16 - B18: dành cho hành khách hạng Phổ thông đi thành phố Hồ Chí Minh;
Quầy B20 - B23: dành cho hành khách hạng Phổ thông các chuyến bay nội địa khác.
Quầy B24 - B25: dành cho khách đi theo đoàn;
Quầy B28 - B31: quầy làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Pacific Airlines; Quầy B32: dành cho hành khách sử dụng vé miễn, giảm cước.
Việc điều chỉnh khu vực làm thủ tục tại sân bay nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự thuận tiện tối đa cho hành khách. Việc này có thể phát sinh bất tiện cho khách hàng trong giai đoạn đầu triển khai. Hiện thông báo đã được cập nhật trên trang web chính thức của Vietnam Airlines./.
Từ ngày 01/12, hành khách đi hãng Hàng không Vietnam Airlines trên tất cả các sân bay nội địa có thể làm thủ tục nhanh hơn thông qua VNeID và Kiosk tự phục vụ.
Tối ngày 24/11/2025, Cảng HKQT Đà Nẵng đã chào đón đường bay mới của Parata Air.
Đường bay thẳng Singapore-Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Năm và thứ Bảy đã chính thức khai trương từ ngày 20/10.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.