Theo đó, hệ thống quầy làm thủ tục được sắp xếp lại theo từng nhóm hành khách, với quầy B0 là quầy đại diện hỗ trợ của Vietnam Airlines. Các khu vực quầy làm thủ tục khác được phân chia cụ thể.
Quầy B1 - B3: dành cho hành khách hạng Thương gia, hội viên hạng cao;
Quầy B4 - B8: dành cho hành khách Sky Priority và Phổ thông đặc biệt;
Quầy B12 - B14: quầy làm thủ tục trực tuyến;
Quầy B15: dành cho hành khách cần trợ giúp đặc biệt;
Quầy B16 - B18: dành cho hành khách hạng Phổ thông đi thành phố Hồ Chí Minh;
Quầy B20 - B23: dành cho hành khách hạng Phổ thông các chuyến bay nội địa khác.
Quầy B24 - B25: dành cho khách đi theo đoàn;
Quầy B28 - B31: quầy làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Pacific Airlines; Quầy B32: dành cho hành khách sử dụng vé miễn, giảm cước.
Việc điều chỉnh khu vực làm thủ tục tại sân bay nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự thuận tiện tối đa cho hành khách. Việc này có thể phát sinh bất tiện cho khách hàng trong giai đoạn đầu triển khai. Hiện thông báo đã được cập nhật trên trang web chính thức của Vietnam Airlines./.
Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) có văn bản gửi Vietnam Airlines về việc đảm bảo hoạt động khai thác đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Côn Đảo.
Dịp cao điểm Lễ 30/4 -1/5 trên các đường bay nội địa, các Hãng hàng không Việt Nam (HKVN) dự kiến thực hiện 7.536 chuyến bay (trung bình 685 chuyến/ngày).
Vietnam Airlines vừa thông tin, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và chuyến bay, hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách tuân thủ quy định về việc mang theo pin Lithium dự phòng (pin dự phòng) khi di chuyển bằng đường hàng không.
Bộ Xây dựng vừa ban hành quyết định điều chỉnh bổ sung Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không toàn quốc thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.