Theo đó, tại Nhà ga T33, được bố trí khu vực làm thủ tục từ quầy số 56 đến quầy số 109, cùng với 22 quầy check –in tự động. Hãng cũng tăng cường nhân lực để phục vụ hành khách tại nhà ga T3.
Đây là quyết định được thống nhất từ Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Vietnam Airlines sau hơn 20 ngày khai thác thực tế đường bay TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, Vân Đồn của Vietnam Airlines tại Nhà ga hành khách T3.
Riêng các đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Côn Đảo, Rạch Giá, Cà Mau do Hãng đang khai thác, cùng với các chuyến bay của VASCO, Pacific Airlines vẫn tiếp tục hoạt động khai thác tại nhà ga T1 như hiện tại.
Việc chuyển toàn bộ hoạt động khai thác nội địa sang Nhà ga T3 Cảng HKQT Tân Sơn Nhất góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển Cảng HKQT Tân Sơn Nhất thành trung tâm hàng không năng động hàng đầu khu vực châu Á.
Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Nhà ga T3 như quầy tự gửi hành lý, quầy check –in tự động, định danh sinh trắc học thông qua ứng dụng VNeID để giúp hành khách tiết kiệm thời gian, không cần xuất trình giấy tờ, hạn chế tiếp xúc và nâng cao trải nghiệm bay thuận lợi, an toàn./.
Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của bão số 1 (Wutip) gây mưa to tại khu vực Trung Bộ, Vietnam Airlines phải điều chỉnh lịch khai thác trong hai ngày 11 và 12/6 để đảm bảo an toàn cho hành khách tài sản.
Hướng dẫn 3 bước giúp hành khách sử dụng VNeID để làm thủ tục hàng không thay thế cho việc xuất trình giấy tờ như trước đây.
Tin từ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, từ 04h00’ ngày 17/5/2025 Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Vietnam Airlines thống nhất chuyển đổi toàn bộ khai thác các đường bay nội địa còn lại của Vietnam Airlines sang Nhà ga hành khách T3.
Sáng ngày 15/6, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Uông Việt Dũng đã tham dự Lễ khởi công dự án bảo dưỡng tàu bay và dự án cung cấp suất ăn thuộc dự án thành phần 4 cảng HKQT Long Thành.