Phòng
khách Bông Sen Phù Cát được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự kết hợp
hài hòa giữa kiến trúc sang trọng và tinh tế, mang đậm dấu ấn và nhận diện
thương hiệu của Vietnam Airlines. Không gian mang gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, ấm
cúng giúp tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu cho hành khách.
Phòng
chờ Bông Sen Phù Cát phục vụ hành khách thuộc nhóm ưu tiên như khách VIP/CIP,
khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và người
đi cùng… Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ phòng chờ thông qua các
chương trình đổi dặm hoặc các chương trình xúc tiến thương mại của Vietnam
Airlines.
Tại
phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi
trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như thưởng thức đồ ăn, nghỉ ngơi, đọc
báo… Thiết kế cân bằng giữa không gian mở và các khu vực chức năng riêng biệt
như khu nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc hứa hẹn mang đến cho khách
hàng trải nghiệm trọn vẹn.
Đặc
biệt, menu tại phòng chờ Bông Sen rất đa dạng và phong phú gồm các món ăn đặc sản
Bình Định cùng các món khai vị, đồ uống và tráng miệng theo phong cách quốc tế.
Với
diện tích rộng 250 m2, phòng khách Bông Sen tại Cảng hàng không Phù Cát là cơ sở
thứ 8 trong hệ thống phòng chờ Thương gia của Vietnam Airlines./.
Theo quy định mới, giá dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa hạng phổ thông sẽ được định giá theo cự ly nhóm đường bay.
Tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air cho biết, các hãng đã tăng tải cung ứng nhằm phục vụ hành khách đi lại thuận tiện dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam về việc khai thác bay đêm tại một số cảng hàng không trong dịp Tết Nguyên đán Ất tỵ 2025.
Vào lúc 01h30 sáng ngày 19/12/2024 (Thứ Năm), lễ chào đón 170 hành khách trên chuyến bay QG8730 Jakarta – Đà Nẵng diễn ra tại Sảnh ngoài Ga đến Quốc tế.