Theo lãnh đạo Cảng HKQT Đà Nẵng, đây là bước tiến để hình ảnh của Cảng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt hành khách. Khởi đầu cho sự hợp nhất này, hai bên đã chính thức đồng bộ các tài khoản mạng xã hội bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và TikTok. Cảng HKQT Đà Nẵng cũng thống nhất một nguồn thư điện tử cập nhật tin tức cho các đối tác và hành khách.
Trong tháng 12-2024, Cảng HKQT Đà Nẵng sẽ ra mắt một website mới với đầy đủ thông tin của hai nhà ga T1 và T2 giúp du khách dễ dàng theo dõi những cập nhật về chuyến bay cũng như các hoạt động tại sân bay một cách thuận tiện nhất. Việc hợp nhất này không chỉ hỗ trợ nâng cao hình ảnh của Cảng HKQT Đà Nẵng với công chúng mà còn là bước đà để tạo nên những chiến dịch truyền thông lớn mạnh hơn trong tương lai, góp phần thúc đẩy cho du lịch và nền kinh tế của Đà Nẵng.
Với sự hợp nhất này, Cảng HKQT Đà Nẵng sẽ mang đến một nhận diện chỉn chu và toàn diện hơn, từ đó đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thân thiện cho tất cả du khách. “Chúng tôi cùng chia sẻ mục tiêu xây dựng Sân bay quốc tế Đà Nẵng thành sân bay biểu tượng về lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt Nam. Trong đó, việc cung cấp những thông tin kịp thời, hiệu quả và dễ dàng tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng. Đây cũng là động lực để thống nhất các cổng nền tảng thông tin trực tuyến cho cả sân bay”, đại diện lãnh đạo Cảng HKQT Đà Nẵng cho biết.
Năm 2024, Cảng HKQT Đà Nẵng đã được Skytrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không uy tín hàng đầu thế giới vinh danh là một trong 100 sân bay tốt nhất thế giới và Top 10 sân bay tốt nhất châu Á. Cùng với đó, Nhà ga quốc tế của Cảng đã vinh dự được trao chứng nhận nhà ga 5 sao tại sự kiện Skytrax World Airport Awards 2024. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hành khách.
(Cảng HKQT Đà Nẵng)
Ngày 31-10, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, hãng hàng không Donghai Airlines (Trung Quốc) vừa khai trương đường bay Thâm Quyến - Cam Ranh.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho hành khách, từ ngày 25/9/2024, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã chính thức đưa vào sử dụng 8 trụ nước uống miễn phí, cung cấp giải pháp tiện lợi và an toàn cho tất cả mọi người.
Nhân dịp chào đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet tặng khách hàng trải nghiệm bay theo phong cách người dẫn đầu cùng hạng vé thương gia Business và SkyBoss giảm đến 30% (chưa bao gồm thuế, phí, điều kiện và điều khoản).
Các thành viên đoàn công tác đều thống nhất cần thiết kiến nghị Quốc hội điều chỉnh chủ trương trên nhằm phù hợp với thực tế triển khai dự án hiện nay.