Chứng chỉ được trao bởi SkaiBlu – công ty tư vấn thương mại điện tử hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không.

Để đạt được chứng nhận này, Vietnam Airlines đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe dựa trên Digital Airline Score (DAS) – phương pháp độc quyền của SkaiBlu nhằm đo lường hiệu quả kỹ thuật số toàn diện của một hãng hàng không.
DAS đánh giá năng lực số của các hãng hàng không trên 7 lĩnh vực chính gồm: Bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu, Hiệu suất kỹ thuật số, Tài sản và tính năng số, Hình ảnh và bảo vệ thương hiệu số, Dịch vụ khách hàng trực tuyến, Bán hàng và phân phối điện tử, Quảng cáo và tiếp thị trực tuyến.
Việc đạt chứng chỉ SkaiBlu minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới nhằm mang đến giá trị gia tăng cho hành khách và nâng cao hiệu quả vận hành của Vietnam Airlines./.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.
Tin từ Vietnam Airlines, Hãng sẽ khôi phục khai thác các chuyến bay thường lệ tại Cảng HKQT Vinh (Nghệ An) ngay sau khi hoàn thành công tác sửa chữa, nâng cấp hạ tầng và được nhà chức trách cho phép hoạt động trở lại.
Từ ngày 01/12, hành khách đi hãng Hàng không Vietnam Airlines trên tất cả các sân bay nội địa có thể làm thủ tục nhanh hơn thông qua VNeID và Kiosk tự phục vụ.
Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký Quyết định ban hành Kế hoạch triển khai Đợt thi đua Lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XIV của Đảng.