Để đáp ứng lượng hành khách qua Cảng tăng lên trong những ngày cao điểm lễ, ngoài việc chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, các đơn vị tham gia hoạt động tại Cảng đã chủ động lên kế hoạch hiệp đồng chặt chẽ trong dây chuyền khai thác phục vụ các chuyến bay, chú trọng công tác đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn.
Đặc biệt, Cảng HKQT Vinh phối hợp với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (PA08) - Công an tỉnh Nghệ An xây dựng phương án phục vụ, triển khai các biện pháp an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 như tăng tần suất giám sát an ninh bằng camera khu vực công cộng; kiểm soát đồ vật, hành lý không xác nhận được chủ; tăng cường soi chiếu đối với hành khách, hành lý xách tay,...ra vào khu vực hạn chế.
Cảng cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của hành khách tại nhà ga, hướng tới sự chuyên nghiệp và luôn lấy trọng tâm là khách hàng. Các hoạt động trang trí nhà ga, tuyên truyền cũng được đẩy mạnh với nhiều hình ảnh, khẩu hiệu chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc.
Với sự chuẩn bị chu đáo, Cảng HKQT Vinh mong muốn mang đến hành khách những chuyến bay an toàn, thuận lợi và ý nghĩa trong dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay.
Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Đà Nẵng đã chủ trì tổ chức cuộc họp thống nhất quy trình phối hợp trong công tác vận chuyển mô, tạng qua Cảng.
Tin từ Vietnam Airlines, trong giai đoạn cao điểm Hè 2025 (từ ngày 15/5 đến 15/8/2025), Vietnam Airlines sẽ khai thác hơn 43.000 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế, tương ứng gần 9 triệu ghế phục vụ hành khách.
Vietjet và Qazaq Air công bố hợp tác chiến lược, chuẩn bị cho ra mắt hãng hàng không “Vietjet Qazaqstan” tại Diễn đàn Doanh nghiệp Kazakhstan – Việt Nam.
Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư quy định mức lương của chuyên gia tư vấn trong nước làm cơ sở cho việc xác định giá gói thầu theo quy định tại khoản 1, khoản 2 và khoản 3 Điều 2 của Luật Đấu thầu.