Theo đó, Hãng sẽ tập trung tăng tần suất trên các đường bay nội địa giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Đà Lạt, Cam Ranh; giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Huế, Phú Quốc… Tổng số ghế nội địa đạt 330.000 chỗ, tương ứng hơn 1.700 chuyến bay, tăng hơn 19% so với cùng kỳ 2023.
Các đường bay quốc tế được tăng cường chuyến bay nhiều nhất là giữa Việt Nam và Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Australia. Tổng số ghế quốc tế đạt hơn 150.000 chỗ, tương ứng hơn 650 chuyến bay, tăng nhẹ so với năm ngoái.
Vietnam Airlines ghi nhận các đường bay du lịch nội địa trọng điểm đã đầy chỗ gần 50% và dự báo tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới. Các đường bay quốc tế đi Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Australia cũng đạt kết quả tích cực với tỷ lệ lấp đầy từ 50-70%.
Việc đảm bảo tải cung ứng trong dịp cao điểm Quốc khánh 2/9 là nỗ lực rất lớn của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong bối cảnh ngành hàng không thiếu hụt máy bay do ảnh hưởng từ việc nhà sản xuất triệu hồi động cơ để kiểm tra trên toàn cầu. /.
Vietnam Airlines sẽ phối hợp với các cơ quan, đối tác hai nước để xây dựng các chương trình quảng bá các điểm đến mới của Việt Nam cho khách du lịch Trung Quốc.
Tin từ Cảng hàng không Liên Khương vừa cho biết, từ ngày 01/11/2024, Hãng hàng không AirAsia khai thác trở lại đường bay Đà Lạt (Lâm Đồng) – Kuala Lumpur (Malaysia) sau một thời gian tạm ngừng khai thác.
Tin từ Vietjet Air thông tin, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách, Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay kết nối thành phố Daegu (Hàn Quốc) và thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà).
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản chấp thuận không làm sân bay dự bị tại Cảng HKQT Cần Thơ trong thời gian thực hiện công tác kiểm định, đánh giá và lập quy trình bảo trì đường cất hạ cánh, đường lăn của Cảng.