Sun PhuQuoc Airways Hội thảo Đại lý toàn quốc với chủ đề “Rise Together – Nơi vầng dương nâng bước”.

Thứ Tư, 24/09/2025 - 14:12 GMT+7

Ngày 23/9, Sun PhuQuoc Airways (SPA) chính thức khởi động chuỗi Hội thảo Đại lý toàn quốc với chủ đề “Rise Together – Nơi vầng dương nâng bước”.

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hội thảo sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng (25/9) và Hà Nội (27/9), nhằm công bố chính sách phân phối, kết nối mạng lưới đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày mở bán chính thức 15/10 và cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên vào 1/11/2025.


Sự kiện quy tụ hàng trăm đại lý vé máy bay, công ty lữ hành và đối tác phân phối, từ các tên tuổi lớn như Vietravel, Saigontourist, Hanoitourist đến các nền tảng trực tuyến như Traveloka, Kkday, iVIVU, cùng nhiều đơn vị trong lĩnh vực thanh toán và vận tải như VNPAY, Momo, ZaloPay, Mai Linh.


Trong khuôn khổ hội thảo, Sun PhuQuoc Airways đã công bố các chính sách phân phối và nhấn mạnh vai trò then chốt của các đối tác đại lý, xem đây không chỉ là kênh phân phối chủ lực mà còn là cầu nối chiến lược, đưa những trải nghiệm bay đẳng cấp đến với hành khách, giúp hãng nhanh chóng xây dựng độ phủ và niềm tin trên thị trường.


Song song với sản phẩm vé bay, Sun PhuQuoc Airways còn giới thiệu các gói sản phẩm trọn gói. Khách bay SPA sẽ được tích hợp những đặc quyền ưu đãi riêng biệt từ ưu đãi lưu trú tại các khu resort 5 sao, vui chơi tại Sun World tới các trải nghiệm show diễn, mua sắm và ẩm thực trong hệ sinh thái Sun Group - điều mà chưa tập đoàn nào tại Việt Nam từng sở hữu.

(Theo chiến lược phát triển, năm 2025 Sun PhuQuoc Airways sẽ vận hành 7 tàu bay). 


Theo kế hoạch, ngay từ giai đoạn đầu, Sun PhuQuoc Airways sẽ tập trung khai thác mạng bay “trục nan”, lấy Phú Quốc làm trung tâm, kết nối trực tiếp tới các thành phố du lịch – kinh tế trọng điểm trong nước.

 

Tần suất bay dự kiến đạt: Hà Nội – TP.HCM (8 chuyến/ngày), Hà Nội – Phú Quốc (5 chuyến/ngày), TP.HCM – Phú Quốc (8 chuyến/ngày), Hà Nội – Đà Nẵng (3 chuyến/ngày), cùng nhiều đường bay quan trọng khác như TP.HCM – Đà Nẵng, TP.HCM – Vân Đồn, Đà Nẵng – Phú Quốc. 

 

Từ năm 2026, hãng dự kiến sẽ mở rộng sang các đường bay quốc tế trực tiếp từ Phú Quốc đến Seoul (Hàn Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Quảng Châu, Bắc Kinh, Singapore, Hồng Kông. Tới năm 2027, mạng bay sẽ tiếp tục vươn tới Ấn Độ, Trung Đông, Nga và châu Âu, khẳng định tầm nhìn đưa Phú Quốc trở thành trung tâm hàng không – du lịch quốc tế.

 

Theo chiến lược phát triển, năm 2025 Sun PhuQuoc Airways sẽ vận hành 7 tàu bay gồm A320CEO, A321CEO và A321NEO. Đến 2026, hãng dự kiến bổ sung thêm 8 tàu để phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế. Giai đoạn 2031, đội bay sẽ đón thêm 10 tàu thân rộng từ Boeing, sẵn sàng khai thác các đường bay dài xuyên lục địa. 

 

Việc đẩy nhanh tiến độ nhận tàu bay cho thấy tiềm lực mạnh mẽ và cam kết dài hạn của Sun Group trong lĩnh vực hàng không. Đồng thời, đây cũng là nền tảng để Sun PhuQuoc Airways triển khai chiến lược dài hơi, đưa Phú Quốc sánh ngang những điểm đến hàng không – du lịch hàng đầu khu vực như Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan) hay Maldives.


Hội thảo Đại lý 2025 “Nơi vầng dương nâng bước” không chỉ là dịp chia sẻ thông tin, mà còn là dấu mốc khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Sun PhuQuoc Airways và các đại lý trên toàn quốc./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website