Sau khi nhận được thông tin có đồ vật không xác định được chủ, anh Phạm Anh Thắng trực kíp trưởng, ngay lập tức báo cáo cán bộ trực Phòng An ninh hàng không đồng thời tiến hành tìm kiếm chủ sở hữu, kiểm tra trực quan và lập biên bản dưới sự chứng kiến của nhân viên vệ sinh đang làm việc tại Cảng.
Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, trong lúc lực lượng An ninh hàng không đang làm thủ tục liên quan đến tài sản chưa xác nhận được chủ thì anh Nguyễn Xuân K đi trên chuyến bay VN1820 từ Phú Quốc đi TP.HCM ngày 26/07/2024 đã gọi vào chiếc điện thoại trên báo là chủ nhân của chiếc điện thoại VERTU và được biết lực lượng An ninh hàng không đang giữ.
Anh vui mừng và nhờ một người bạn của anh đi chuyến bay sau đó đến nhận. Sau khi xác minh, lực lượng An ninh hàng không đã bàn giao lại điện thoại trên cho hành khách.
Theo thống kê từ đầu năm 2024 đến nay, Cảng HKQT Phú Quốc đã bàn giao tổng cộng 532 trường hợp tài sản, hành lý của hành khách bỏ quên trong khu vực Cảng.
Tinh thần trách nhiệm cao, sự chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc của đội ngũ nhân viên làm việc tại đây đã góp phần đảm bảo an ninh, an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ; đồng thời tạo niềm tin, sự an tâm cho hành khách trong nước cũng như du khách đi/đến Cảng hàng không./.
(Cảng HKQT Phú Quốc)
Ngay sau khi nhặt được, chị Tuyết lập tức báo cho kíp trực An ninh hàng không để xử lý theo quy định.
Phát huy truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, tập thể cán bộ, người lao động Cảng Hàng không quốc tế Liên Khương đã tích cực tham gia ủng hộ 41.900.000 đồng.
Thông tin từ Vietnam Airlines, Hãng đã tiếp tục thực hiện thành công những chuyến bay “từ trái tim đến trái tim” vận chuyển mô tạng, mang lại cơ hội hồi sinh sự sống cho ba bệnh nhân.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.