Thông tin phản ảnh từ báo chí về chất lượng dịch vụ hành khách tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất

Thứ Hai, 16/06/2025 - 13:48 GMT+7

Cục HKVN vừa có văn bản gửi Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Cảng vụ hàng không miền Nam về bài viết “Đoàn khách “mắc kẹt” ở hành lang sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay đêm” của Báo điện tử “dantri.com.vn” ngày 15/6 phản ánh về chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng.

Để xác  minh,  làm    các  thông  tin  phản  ánh  (https://dantri.com.vn/xa-hoi/doan-khach-mac-ket-o-hanh-lang-san-bay-tan-son-nhat-sau-chuyen-bay-dem-20250615110008918.htm)   kịp  thời  chấn chỉnh các hành vi vi phạm (nếu có) nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ và quyền lợi của khách hàng, Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Nam chủ trì, phối hợp với Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Công an cửa khẩu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và các cơ quan, đơn vị liên quan xác minh, làm rõ các nội dung được Báo điện tử “dantri.com.vn” phản ánh; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm (nếu có) theo quy định.

Đồng thời tiếp  tục  tăng cường  công  tác  kiểm  tra,  giám  sát  việc  tuân  thủ chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không, các đơn vị cung cấp dịch vụ theo quy định.


Đối với Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Cục HKVN yêu cầu Cảng phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Nam xác minh, làm rõ các nội dung được Báo điện tử“dantri.com.vn” phản ánh; chủ trì,  phối  hợp  với  Cảng vụ hàng  không  miền  Nam, Công  an  cửa khẩu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và các đơn vị phục vụ mặt đất, các hãng hàng không rà soát toàn bộ quy trình phục vụ hành khách, quy chế phối hợp giữa các đơn vị, để từ đó xác định nguyên nhân, đề xuất giải pháp khắc phục, hoàn thiện quy trình, quy chế phối hợp (nếu có bất cập) nhằm hạn chế các sự cố tương tự xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, cung như kịp  thời  chấn  chỉnh  ngay các  nội  dung  bất  cập, ảnh hưởng đến  chất lượng  cung  cấp  dịch  vụ,  quyền  lợi chính đáng của khách hàng./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website