Theo OAG Aviation, đường bay giữa Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh dẫn đầu với số lượng 949.246 ghế cung ứng, vượt qua nhiều đường bay nội địa tại các quốc gia khác như Jakarta - Makassar (Indonesia) với tổng số 569.526 ghế cung ứng, đường bay Jakarta - Bali với số ghế cung ứng đạt 473.276 ghế, đường bay Cebu - Manila (Philipppines) có tổng số ghế cung ứng trong tháng 8 đạt 450.053 ghế (tăng 9% so với tháng 7/2024).

Đường bay Đà Nẵng - Tp.Hồ Chí Minh xếp ở vị trí thứ 5 với tổng số ghế cung ứng đạt 427.779 ghế.
Đường bay Đà Nẵng - Hà Nội xếp ở vị trí thứ 7 của đường bay bận rộn nhất Đông Nam Á (công suất trên tuyến bay này đã giảm 31% so với tháng trước theo dữ liệu phân tích của OAG Aviation).
Ngoài ra, trong Top 10 các đường bay nội địa bận rộn nhất Đông Nam Á còn có các đường bay của Indonesia như Surabaya - Makassar, Jakarta - Medan, Jakarta - Surabaya và Davao - Manila (Philippines).
OAG là nhà cung cấp dữ liệu du lịch toàn cầu hàng đầu, đã thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của hệ sinh thái du lịch hàng không kể từ năm 1929. Có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, OAG có các hoạt động toàn cầu tại Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Lithuania và Trung Quốc…/.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam tham gia chuyến bay kiểm tra kỹ thuật Cảng HKQT Long Thành vào ngày 15/12.
Tin từ Báo Đồng Nai, tối 11/12, lần đầu tiên, toàn bộ hệ thống đèn hiệu đường cất hạ cánh (đường băng) số 1 Cảng hàng không quốc tế Long Thành được bật sáng.
Chiều ngày 11/12, tại Hà Nội, Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác An toàn hàng không năm 2025. Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Uông Việt Dũng chủ trì Hội nghị.
Ngày 12/12, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh chủ trì Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ năm 2025.