Ngày 10/2, Hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc) cho
biết Tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không
trên toàn cầu Airline Ratings có trụ sở tại Australia đã vinh danh hãng này là
hãng hàng không tốt nhất năm 2025.
Korean
Air đã được xếp hạng số 1 trong đánh giá toàn diện của Airline Ratings về hơn
350 hãng hàng không trên toàn thế giới dựa trên nhiều tiêu chí như an toàn, xếp
hạng sản phẩm, đánh giá của hành khách, độ tuổi đội bay và cam kết bảo vệ môi
trường.
Tổ
chức này đánh giá cao trải nghiệm hạng phổ thông của Korean Air, nhấn mạnh cấu
hình ghế ngồi rộng rãi so với các hãng hàng không khác và dịch vụ chu đáo trên
máy bay.
Đánh
giá của Airline Ratings cũng lưu ý đến các tiện nghi toàn diện của hãng hàng
không này trên các tuyến bay đường dài, cùng với dịch vụ ăn uống được cải thiện
và việc mở rộng các lựa chọn về giải trí gia trên các chuyến bay.
Sở
dĩ Korean Air cung cấp được dịch vụ đặc biệt trên tất cả các hạng khoang, từ
hạng phổ thông đến hạng cao cấp là nhờ quá trình đầu tư liên tục vào máy bay
thế hệ mới và hiện đại hóa đội bay.
Hãng
trên cam kết sẽ tiếp tục củng cố vị thế là hãng vận tải hàng không hàng đầu thế
giới thông qua việc liên tục đổi mới và nâng cấp dịch vụ./.
(TTXVN/Vietnam+)
Núi lửa Lewotobi Laki-Laki bắt đầu phun trào vào khoảng 6h40 sáng theo giờ địa phương với cột tro cao tới 2.500m từ đỉnh núi và đang được đặt ở mức báo động 3, thấp hơn mức cao nhất một bậc.
Trong bối cảnh chuỗi cung ứng phương Tây đối mặt với nhiều thách thức, các tập đoàn hàng không vũ trụ hàng đầu thế giới đang tăng cường tìm kiếm nguồn cung phụ tùng từ Ấn Độ.
Ấn Độ đang lên kế hoạch xây dựng sân bay ngoài khơi đầu tiên gần trung tâm tài chính Mumbai, như một phần trong nỗ lực cải thiện cơ sở hạ tầng của quốc gia.
Ngày 12/03/2025, tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội, Cơ quan thương mại của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, công ty ATR và Tổng công ty Tư vấn giao thông vận tải (TEDI) đã phối hợp tổ chức Tọa đàm “Chắp cánh cho hàng không chặng ngắn tại Việt Nam”.