Ngày 10/2, Hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc) cho
biết Tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không
trên toàn cầu Airline Ratings có trụ sở tại Australia đã vinh danh hãng này là
hãng hàng không tốt nhất năm 2025.
Korean
Air đã được xếp hạng số 1 trong đánh giá toàn diện của Airline Ratings về hơn
350 hãng hàng không trên toàn thế giới dựa trên nhiều tiêu chí như an toàn, xếp
hạng sản phẩm, đánh giá của hành khách, độ tuổi đội bay và cam kết bảo vệ môi
trường.

Tổ
chức này đánh giá cao trải nghiệm hạng phổ thông của Korean Air, nhấn mạnh cấu
hình ghế ngồi rộng rãi so với các hãng hàng không khác và dịch vụ chu đáo trên
máy bay.
Đánh
giá của Airline Ratings cũng lưu ý đến các tiện nghi toàn diện của hãng hàng
không này trên các tuyến bay đường dài, cùng với dịch vụ ăn uống được cải thiện
và việc mở rộng các lựa chọn về giải trí gia trên các chuyến bay.
Sở
dĩ Korean Air cung cấp được dịch vụ đặc biệt trên tất cả các hạng khoang, từ
hạng phổ thông đến hạng cao cấp là nhờ quá trình đầu tư liên tục vào máy bay
thế hệ mới và hiện đại hóa đội bay.
Hãng
trên cam kết sẽ tiếp tục củng cố vị thế là hãng vận tải hàng không hàng đầu thế
giới thông qua việc liên tục đổi mới và nâng cấp dịch vụ./.
(TTXVN/Vietnam+)
Doanh thu toàn ngành hàng không dự kiến vượt 1.053 tỷ USD trong năm 2026, tăng so với mức 1.008 tỷ USD của năm trước, trong bối cảnh nhu cầu đi lại tiếp tục bùng nổ.
Thái Lan sẽ tăng phí dịch vụ hành khách (PSC) - còn được gọi là thuế sân bay với các chuyến bay quốc tế khởi hành tại 6 sân bay thuộc Cơ quan Quản lý Sân bay Thái Lan (AOT).
Hơn 1.200 chuyến bay IndiGo bị hủy trong ba ngày từ 1-3/12, khiến hàng nghìn hành khách mắc kẹt, gây hỗn loạn hệ thống hàng không Ấn Độ và buộc nhà chức trách nước này mở cuộc điều tra.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam tham gia chuyến bay kiểm tra kỹ thuật Cảng HKQT Long Thành vào ngày 15/12.