Ngày 10/2, Hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc) cho
biết Tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không
trên toàn cầu Airline Ratings có trụ sở tại Australia đã vinh danh hãng này là
hãng hàng không tốt nhất năm 2025.
Korean
Air đã được xếp hạng số 1 trong đánh giá toàn diện của Airline Ratings về hơn
350 hãng hàng không trên toàn thế giới dựa trên nhiều tiêu chí như an toàn, xếp
hạng sản phẩm, đánh giá của hành khách, độ tuổi đội bay và cam kết bảo vệ môi
trường.
Tổ
chức này đánh giá cao trải nghiệm hạng phổ thông của Korean Air, nhấn mạnh cấu
hình ghế ngồi rộng rãi so với các hãng hàng không khác và dịch vụ chu đáo trên
máy bay.
Đánh
giá của Airline Ratings cũng lưu ý đến các tiện nghi toàn diện của hãng hàng
không này trên các tuyến bay đường dài, cùng với dịch vụ ăn uống được cải thiện
và việc mở rộng các lựa chọn về giải trí gia trên các chuyến bay.
Sở
dĩ Korean Air cung cấp được dịch vụ đặc biệt trên tất cả các hạng khoang, từ
hạng phổ thông đến hạng cao cấp là nhờ quá trình đầu tư liên tục vào máy bay
thế hệ mới và hiện đại hóa đội bay.
Hãng
trên cam kết sẽ tiếp tục củng cố vị thế là hãng vận tải hàng không hàng đầu thế
giới thông qua việc liên tục đổi mới và nâng cấp dịch vụ./.
(TTXVN/Vietnam+)
Hãng hàng không Delta Air Lines đã hạ dự báo doanh thu và lợi nhuận quý I/2025, do sự sụt giảm niềm tin của người tiêu dùng và doanh nghiệp trước những “bất ổn” kinh tế.
Núi lửa Lewotobi Laki-Laki bắt đầu phun trào vào khoảng 6h40 sáng theo giờ địa phương với cột tro cao tới 2.500m từ đỉnh núi và đang được đặt ở mức báo động 3, thấp hơn mức cao nhất một bậc.
Trong bối cảnh chuỗi cung ứng phương Tây đối mặt với nhiều thách thức, các tập đoàn hàng không vũ trụ hàng đầu thế giới đang tăng cường tìm kiếm nguồn cung phụ tùng từ Ấn Độ.
Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, Hãng tiếp tục khai trương các đường bay đến Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản trong năm 2025 nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách cũng như mở rộng kết nối đến khu vực Đông Bắc Á.