Theo người phát ngôn của sân bay, nhiều chuyến bay, nhất là xuất phát từ nhà ga số 1 và số 2, có thể bị hoãn hoặc hủy. Tuy nhiên, các chuyến bay xuất phát từ nhà ga số 3 vẫn có thể được triển khai theo kế hoạch ban đầu, nếu không có khuyến cáo khác của các hãng hàng không.

Dù vậy, người phát ngôn này lưu ý, các chuyến bay từ nhà ga số 3 cũng có thể chịu ảnh hưởng bởi sự cố mất điện nói trên. Kênh truyền hình Sky News của Anh là hãng truyền thông đầu tiên đưa tin về tình trạng gián đoạn hoạt động bay trên diện rộng tại sân bay Manchester do sự cố mất điện. Mặc dù nguồn cung điện sau đó đã được khôi phục, song vẫn ảnh hưởng đến các dịch vụ vận tải hàng không tại sân bay Manchester cho đến cuối ngày.
Những hành khách có lịch trình xuất phát từ nhà ga 1 và 2 được khuyến cáo cần liên hệ với các hãng hàng không mà họ đặt mua vé trước khi di chuyển đến sân bay. Cũng theo Sky News, các tòa nhà khác xung quanh khu vực này cũng chịu ảnh hưởng bởi sự cố mất điện./
(TTXVN/Bnews)
Hơn 1.200 chuyến bay IndiGo bị hủy trong ba ngày từ 1-3/12, khiến hàng nghìn hành khách mắc kẹt, gây hỗn loạn hệ thống hàng không Ấn Độ và buộc nhà chức trách nước này mở cuộc điều tra.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Pháp cho biết hơn 5.000 máy bay của Airbus đã được cập nhật phần mềm trong thời gian từ 28-29/11.
Theo Viện Công nghệ và Đánh giá quốc gia (NITE) Nhật Bản, số lượng các vụ pin sạc dự phòng cháy nổ tại nước này đã tăng hơn gấp đôi trong giai đoạn 2020 – 2024.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà yêu cầu tiếp tục tăng tốc thi công, sớm hoàn thiện kịch bản bay kỹ thuật và công tác tổ chức sự kiện 19/12.