Chứng chỉ được trao bởi SkaiBlu – công ty tư vấn thương mại điện tử hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không.

Để đạt được chứng nhận này, Vietnam Airlines đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe dựa trên Digital Airline Score (DAS) – phương pháp độc quyền của SkaiBlu nhằm đo lường hiệu quả kỹ thuật số toàn diện của một hãng hàng không.
DAS đánh giá năng lực số của các hãng hàng không trên 7 lĩnh vực chính gồm: Bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu, Hiệu suất kỹ thuật số, Tài sản và tính năng số, Hình ảnh và bảo vệ thương hiệu số, Dịch vụ khách hàng trực tuyến, Bán hàng và phân phối điện tử, Quảng cáo và tiếp thị trực tuyến.
Việc đạt chứng chỉ SkaiBlu minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới nhằm mang đến giá trị gia tăng cho hành khách và nâng cao hiệu quả vận hành của Vietnam Airlines./.
Tin từ hãng hàng không Pacific Airlines, Hãng vừa công bố chương trình ưu đãi giảm giá vé 15% cho hành khách là công dân Việt Nam từ 60 tuổi trở lên.
Hội nghị CANSO khu vực Châu Á - Thái Bình dương năm 2025 (CANSO APAC 2025) diễn ra vào ngày 8 tháng 12 năm 2025 tại Hong Kong (Trung Quốc) với sự tham dự của gần 180 đại diện đến từ các nước thành viên CANSO trong khu vực.
Chiều 4/12 tại Hà Nội, Vietnam Airlines tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu “Platinum Partner Summit 2025”, quy tụ các đại lý, doanh nghiệp lữ hành, nhà phân phối và đối tác lớn đến từ nhiều quốc gia.
Ngày 12/12, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh chủ trì Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ năm 2025.