Chứng chỉ được trao bởi SkaiBlu – công ty tư vấn thương mại điện tử hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không.
Để đạt được chứng nhận này, Vietnam Airlines đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe dựa trên Digital Airline Score (DAS) – phương pháp độc quyền của SkaiBlu nhằm đo lường hiệu quả kỹ thuật số toàn diện của một hãng hàng không.
DAS đánh giá năng lực số của các hãng hàng không trên 7 lĩnh vực chính gồm: Bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu, Hiệu suất kỹ thuật số, Tài sản và tính năng số, Hình ảnh và bảo vệ thương hiệu số, Dịch vụ khách hàng trực tuyến, Bán hàng và phân phối điện tử, Quảng cáo và tiếp thị trực tuyến.
Việc đạt chứng chỉ SkaiBlu minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới nhằm mang đến giá trị gia tăng cho hành khách và nâng cao hiệu quả vận hành của Vietnam Airlines./.
Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Đà Nẵng đã chủ trì tổ chức cuộc họp thống nhất quy trình phối hợp trong công tác vận chuyển mô, tạng qua Cảng.
Tin từ Vietnam Airlines, trong giai đoạn cao điểm Hè 2025 (từ ngày 15/5 đến 15/8/2025), Vietnam Airlines sẽ khai thác hơn 43.000 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế, tương ứng gần 9 triệu ghế phục vụ hành khách.
Vietjet và Qazaq Air công bố hợp tác chiến lược, chuẩn bị cho ra mắt hãng hàng không “Vietjet Qazaqstan” tại Diễn đàn Doanh nghiệp Kazakhstan – Việt Nam.
Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư quy định mức lương của chuyên gia tư vấn trong nước làm cơ sở cho việc xác định giá gói thầu theo quy định tại khoản 1, khoản 2 và khoản 3 Điều 2 của Luật Đấu thầu.