Vào khoảng 09h20 phút ngày 24/12/2024, anh Nguyễn Công Tráng - nhân viên an ninh hàng không Cảng hàng không Phù Cát trong khi thực hiện nhiệm vụ duy trì an ninh trật tự tại khu vực công cộng nhà ga T2 đã phát hiện 01 túi xách không có người nhận.
Anh Tráng đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên cấp trên và phối hợp tiến hành kiểm tra theo quy trình xử lý hành lý không xác định được chủ.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, loại trừ khả năng có vật phẩm nguy hiểm bên trong túi hành lý, lực lượng an ninh Cảng hàng không Phù Cát đã tiến hành soi chiếu, kiểm tra trực quan túi hành lý.
Bên trong túi là ngoại tệ, trang sức và một số vật dụng cá nhân, giá trị tài sản khoảng 100 triệu đồng. Ngay lập tức, lực lượng an ninh hàng không đã liên hệ, xác minh và trao trả toàn bộ tài sản tới hành khách.
Hành khách để quên tài sản là nam hành khách quốc tịch Pháp, đi chuyến bay VJ380 chặng SGN-UIH hạ cánh tại Cảng hàng không Phù Cát lúc 8h50 ngày 24/12/2024.
Hành động của anh Nguyễn Công Tráng là việc làm có ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Phù Cát, tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng hành khách và góp phần xây dựng hình ảnh Cảng hàng không Phù Cát chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện.
(Cảng hàng không Phù Cát)
An ninh hàng không Cảng hàng không Pleiku nhanh chóng hỗ trợ tìm kiếm và trao trả hành lý xách tay bỏ quên cho hành khách.
Rạng sáng 11/10, một nam hành khách từ Hàn Quốc trở về đã may mắn được hai nhân viên An ninh Cảng hàng không quốc tế Nội Bài giúp đỡ nhận lại nguyên vẹn chiếc ba lô mà anh bỏ quên chứa hơn 15 ngàn đô la Mỹ (hơn 370 triệu VNĐ).
Lực lượng An ninh hàng không – Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã nhanh chóng, tận tâm tìm lại tài sản cho khách.