Hãng
hàng không Korean Air ngày 1/8 thông báo sẽ ngừng cung cấp mỳ gói cho hành
khách hạng phổ thông trên các chuyến bay đường dài do lo ngại về vết thương do
bỏng.
Hãng
hàng không lớn nhất Hàn Quốc này cho biết sẽ cải tổ dịch vụ đồ ăn nhẹ trên các
chuyến bay đường dài, bắt đầu từ ngày 15/8. Hãng sẽ ngừng cung cấp mỳ gói
(ramyeon) và thay thế bằng nhiều loại đồ ăn nhẹ khác.
Korean
Air cho biết động thái này nhằm mục đích ngăn ngừa việc khách hàng sẽ bị thương
do nước nóng. Trong khoang hạng phổ thông, tiếp viên hàng không thường phải
mang nhiều cốc mỳ nước nóng cùng một lúc cho hành khách ngồi gần nhau, qua đó
tăng nguy cơ xảy ra sự cố.
Korean
Air cho biết hãng sẽ cung cấp các món ăn nhẹ mới trên chuyến bay như bánh mỳ kẹp
xúc xích, pizza và bánh mì cuộn, ngoài bánh sandwich đã được cung cấp trước đó.
Một
quan chức của hãng hàng không này cho biết số lượng và loại đồ ăn nhẹ sẽ được
điều chỉnh theo sở thích của hành khách trên mỗi tuyến bay./.
(TTXVN/Vietnam+)
Christchurch, New Zealand, ngày 26 tháng 3 năm 2025 – CANSO đã công bố người nhận Giải thưởng Thành tựu An toàn toàn cầu CANSO 2025.
Những lo ngại ngày càng tăng về sự cố của pin lithium đang thúc đẩy các hãng hàng không trên toàn cầu cập nhật chính sách liên quan đến việc mang và sử dụng loại pin này trên máy bay.
Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) dự báo giá vé máy bay khứ hồi trung bình trong năm 2025 sẽ giảm 1,8% so với mức của năm 2024.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định phê duyệt điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1.