Hãng
hàng không Korean Air ngày 1/8 thông báo sẽ ngừng cung cấp mỳ gói cho hành
khách hạng phổ thông trên các chuyến bay đường dài do lo ngại về vết thương do
bỏng.
Hãng
hàng không lớn nhất Hàn Quốc này cho biết sẽ cải tổ dịch vụ đồ ăn nhẹ trên các
chuyến bay đường dài, bắt đầu từ ngày 15/8. Hãng sẽ ngừng cung cấp mỳ gói
(ramyeon) và thay thế bằng nhiều loại đồ ăn nhẹ khác.
Korean
Air cho biết động thái này nhằm mục đích ngăn ngừa việc khách hàng sẽ bị thương
do nước nóng. Trong khoang hạng phổ thông, tiếp viên hàng không thường phải
mang nhiều cốc mỳ nước nóng cùng một lúc cho hành khách ngồi gần nhau, qua đó
tăng nguy cơ xảy ra sự cố.
Korean
Air cho biết hãng sẽ cung cấp các món ăn nhẹ mới trên chuyến bay như bánh mỳ kẹp
xúc xích, pizza và bánh mì cuộn, ngoài bánh sandwich đã được cung cấp trước đó.
Một
quan chức của hãng hàng không này cho biết số lượng và loại đồ ăn nhẹ sẽ được
điều chỉnh theo sở thích của hành khách trên mỗi tuyến bay./.
(TTXVN/Vietnam+)
Theo kế hoạch, British Airways sẽ bắt tay đưa chiếc A380 đầu tiên vào “cải tạo” với ghế hạng nhất mới vào cuối năm 2025, trước khi chiếc “máy bay mới” cất cánh vào quý đầu tiên của năm 2026.
Bộ Tài chính Thái Lan đang chuẩn bị chuyển đổi nợ của hãng hàng không quốc gia Thai Airways International thành vốn chủ sở hữu.
Vận tải hàng không đã căng thẳng trong thời điểm trước Giáng sinh, khiến giá cước vận tải hàng không tăng vọt.
Trong thời gian làm việc tại thành phố Đà Nẵng, ngày 11/12/2024 Đoàn công tác của Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Tổng lãnh sự Canada tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.