Korean Air ngừng phục vụ mỳ gói trên các chuyến bay dài

Thứ Năm, 01/08/2024 - 16:02 GMT+7

Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc cho biết sẽ cải tổ dịch vụ đồ ăn nhẹ trên các chuyến bay đường dài, bắt đầu từ ngày 15/8. Hãng sẽ ngừng cung cấp mỳ gói và thay thế bằng nhiều loại đồ ăn nhẹ khác.

Hãng hàng không Korean Air ngày 1/8 thông báo sẽ ngừng cung cấp mỳ gói cho hành khách hạng phổ thông trên các chuyến bay đường dài do lo ngại về vết thương do bỏng.


Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc này cho biết sẽ cải tổ dịch vụ đồ ăn nhẹ trên các chuyến bay đường dài, bắt đầu từ ngày 15/8. Hãng sẽ ngừng cung cấp mỳ gói (ramyeon) và thay thế bằng nhiều loại đồ ăn nhẹ khác.


Korean Air cho biết động thái này nhằm mục đích ngăn ngừa việc khách hàng sẽ bị thương do nước nóng. Trong khoang hạng phổ thông, tiếp viên hàng không thường phải mang nhiều cốc mỳ nước nóng cùng một lúc cho hành khách ngồi gần nhau, qua đó tăng nguy cơ xảy ra sự cố.


Korean Air cho biết hãng sẽ cung cấp các món ăn nhẹ mới trên chuyến bay như bánh mỳ kẹp xúc xích, pizza và bánh mì cuộn, ngoài bánh sandwich đã được cung cấp trước đó.


Một quan chức của hãng hàng không này cho biết số lượng và loại đồ ăn nhẹ sẽ được điều chỉnh theo sở thích của hành khách trên mỗi tuyến bay./.

(TTXVN/Vietnam+)