Các tác phẩm các đội thi là những video, hình ảnh thể hiện tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp, tuân theo những tiêu chí, chuẩn mực trong Bộ Quy chuẩn về tác phong Phục vụ hành khách do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP (ACV) ban hành; thể hiện sự nhiệt huyết, tận tâm của CBNV Phòng Phục vụ mặt đất Cảng hàng không Phù Cát trong công tác dịch vụ. Đồng thời, qua đó còn thể hiện lên cảm xúc, tình yêu của mỗi cá nhân người lao động với nơi mình đang làm việc mỗi ngày.
Cảng hàng không Phù Cát luôn tiên phong trong việc chuẩn hóa hình ảnh, tác phong làm việc và giao tiếp với khách hàng: luôn tươi cười chào hỏi quý khách; tác phong chuẩn mực, gọn gàng; thái độ lịch sự, nhã nhặn; thao tác nghiệp vụ chuẩn xác; hướng dẫn cụ thể, rõ ràng; chủ động hỗ trợ, giúp đỡ; sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, trở thành điểm trung chuyển thú vị trong hành trình của mỗi hành khách, để mỗi trải nghiệm khi đặt chân đến đây là trải nghiệm tuyệt vời, là nơi chắp cánh cho những hành trình tốt đẹp.
Thông qua cuộc thi đã giúp tăng cường nhận thức về tiêu chuẩn tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp, ngày càng chuẩn hóa hình ảnh, nhận diện thương hiệu trong hành trình tiếp tục đặt những dấu mốc ấn tượng nâng tầm vị thế của ACV nói chung và của Cảng hàng không Phù Cát nói riêng.
(Cảng hàng không Phù Cát)
Trong thời gian làm việc tại thành phố Đà Nẵng, ngày 11/12/2024 Đoàn công tác của Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Tổng lãnh sự Canada tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Ngày 13/12/2024, tại trụ sở Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM), buổi diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2024 đã được tổ chức thành công, thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị phối hợp.
Các hãng hàng không Việt Nam nhận thêm máy bay mới trong tháng này nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.