Phòng
khách Bông Sen Phù Cát được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự kết hợp
hài hòa giữa kiến trúc sang trọng và tinh tế, mang đậm dấu ấn và nhận diện
thương hiệu của Vietnam Airlines. Không gian mang gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, ấm
cúng giúp tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu cho hành khách.
Phòng
chờ Bông Sen Phù Cát phục vụ hành khách thuộc nhóm ưu tiên như khách VIP/CIP,
khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và người
đi cùng… Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ phòng chờ thông qua các
chương trình đổi dặm hoặc các chương trình xúc tiến thương mại của Vietnam
Airlines.
Tại
phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi
trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như thưởng thức đồ ăn, nghỉ ngơi, đọc
báo… Thiết kế cân bằng giữa không gian mở và các khu vực chức năng riêng biệt
như khu nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc hứa hẹn mang đến cho khách
hàng trải nghiệm trọn vẹn.
Đặc
biệt, menu tại phòng chờ Bông Sen rất đa dạng và phong phú gồm các món ăn đặc sản
Bình Định cùng các món khai vị, đồ uống và tráng miệng theo phong cách quốc tế.
Với
diện tích rộng 250 m2, phòng khách Bông Sen tại Cảng hàng không Phù Cát là cơ sở
thứ 8 trong hệ thống phòng chờ Thương gia của Vietnam Airlines./.
Vietnam Airlines vừa thông tin, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và chuyến bay, hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách tuân thủ quy định về việc mang theo pin Lithium dự phòng (pin dự phòng) khi di chuyển bằng đường hàng không.
Các hãng Hàng không Việt Nam (HKVN) đã bổ sung thêm 522 chuyến bay trên các đường bay nội địa dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Dịp Tết Nguyên đán năm 2025, tuyến bay Cà Mau - Tp.HCM và ngược lại sẽ tăng hai chuyến/ngày để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Bộ Tài chính vừa ban hành văn bản pháp lý về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 40/2017/TT-BTC về chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị.