Theo đó, căn cứ Thông báo kết luận ngày 08 tháng 10 của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc với các Bộ, Ngành và các địa phương về triển khai khôi phục các đường bay nội địa phục vụ hành khách đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19, Bộ GTVT đã ban hành Phụ lục thay thế Phụ lục 2 của Quyết định số 1776/QĐ-BGTVT ngày 08 tháng 10 năm 2021, bổ sung 02 đường bay nội địa chở khách.
Như vậy, tổng số đường bay khai thác trong giai đoạn thí điểm là 21 đường bay với 21 chuyến bay khứ hồi/ngày, gồm:
Đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bình Định/Đà Nẵng/Huế/Khánh Hòa/Nghệ An/Phú Yên/Quảng Bình/Quảng Nam/Thanh Hóa/Hải Phòng/Phú Quốc/Gia Lai/Rạch Giá/Cà Mau tần suất 01 chuyến khứ hồi/ngày;
Đường bay từ Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Điện Biên tần suất 01 chuyến khứ hồi/ngày.
Đường bay Đà Nẵng/Cần Thơ/Đắk Lắk tần suất 01 chuyến khứ hồi/ngày.
Đường bay từ Thanh Hóa đi Lâm Đồng tần suất 01 chuyến khứ hồi/ngày.
Riêng đường bay Hà Nội-Cần Thơ được khai thác linh hoạt khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền./.
Tin từ Vietnam Airlines vừa cho biết, để có thêm lựa chọn cho hành khách có nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 3-/4-1/5 trong bối cảnh tải cung ứng giảm do ảnh hưởng của việc triệu hồi động cơ, Vietnam Airlines khai thác và tăng cường mở bán 2.000 chuyến bay khai thác vào các khung giờ muộn từ sau 21 giờ hàng ngày trên các đường bay giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang…
Thông tin về tài sản, hành lý của khách đánh rơi, bỏ quên tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất từ ngày 05/4/2024 đến ngày 06/4/2024 -INFORMATION OF PASSENGERS’ UNCLAIMED PROPERTY 5-6APR, 2024.
Từ ngày 17 đến 19 tháng 2, vì lý do thời tiết xấu, sương mù dày đặc làm giảm tầm nhìn và trần mây xuống dưới tiêu chuẩn khai thác khiến nhiều chuyến bay đến sân bay Vinh và Đồng Hới đã phải chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị như Nội Bài, Cát Bi, Đà Nẵng...