JADE CARGO mở đường bay chở hàng đến Việt Nam

Thứ Hai, 24/08/2015 - 14:57 GMT+7

Chiều 4/3, tại Hà Nội, hãng hàng không Jade Cargo International đã tổ chức họp báo giới thiệu đường bay mới mở của hãng giữa Amsterdam, Thượng Hải và Hà Nội. Chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không chuyên vận tải hàng hóa này đã đến Hà Nội vào ngày 27/2/2011. Jade Cargo hiện có chuyến bay đến 25 điểm trên toàn thế giới.

(Báo GTVT) Chiều 4/3, tại Hà Nội, hãng hàng không Jade Cargo International đã tổ chức họp báo giới thiệu đường bay mới mở của hãng giữa Amsterdam, Thượng Hải và Hà Nội.

Chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không chuyên vận tải hàng hóa này đã đến Hà Nội vào ngày 27/2/2011. Jade Cargo hiện có chuyến bay đến 25 điểm trên toàn thế giới.

Hiện hãng khai thác 2 chuyến vào các ngày chủ nhật và thứ năm hàng tuần, sử dụng máy bay Boeing 747ERF chở hàng từ Thượng Hải đến Hà Nội. Các chuyến bay từ Hà Nội đến Amsterdam sẽ quá cảnh tại Chennai (Madras), Ấn Độ và Dubai. Bà Gabriela Ahrens, Phó Chủ tịch điều hành sản phẩm và kinh doanh của Jade Cargo cho biết: “Chúng tôi sẽ mở rộng vận chuyển nhiều loại hàng hóa đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là hàng công nghệ cao”. Jade Cargo International đã bổ nhiệm Globe Air Cargo Vietnam - một liên doanh giữa Công ty Vector Aviation (Vietnam) và Tập đoàn European Cargo Service (ECS) làm Tổng đại lý khai thác hàng hóa (GSA) tại Việt Nam và khu vực Tiểu vùng sông Mê Kông ./.

T.P