Trang phục, phù hiệu và biển hiệu của cán bộ, công chức, viên chức Cảng vụ hàng không

Thứ Hai, 24/08/2015 - 12:27 GMT+7

 Ngày 10/6/2011, Bộ trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng đã ký ban hành Thông tư số 44/2011/TT-BGTVT quy định về trang phục, phù hiệu, biển hiệu của cán bộ, công chức, viên chức Cảng vụ hàng không.

      Với nguyên tắc chung: cán bộ, công chức, viên chức Cảng vụ hàng không khi làm nhiệm vụ phải sử dụng đúng trang phục, phù hiệu và biển hiệu theo quy định và có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản trang phục, phù hiệu và biển hiệu do cơ quan cấp phát.
      Trường hợp cá nhân làm mất, hư hỏng phải báo cáo ngay bằng văn bản gửi Thủ trưởng đơn vị để trình Giám đốc Cảng vụ xem xét giải quyết và cá nhân đó phải chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra. Khi chuyển công tác, nghỉ chế độ, xin thôi việc hoặc bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc phải nộp lại toàn bộ trang phục, phù hiệu và biển hiệu đã được cấp. Trường hợp còn trong niên hạn sử dụng mà trang phục, phù hiệu và biển hiệu bị mất, hư hỏng, rách nát trong khi thực hiện nhiệm vụ hoặc vì lý do bất khả kháng thì được xem xét cấp bổ sung.
      Thông tư cũng quy định nghiêm cấm việc cho mượn hoặc sử dụng trang phục, phù hiệu và biển hiệu đã được cấp vào mục đích khác.
      Chi tiết toàn bộ nội dung Thông tư quy định về được đăng tải tại thanh “Hệ thống văn bản” trên trang Thông tin điện tử Cục HKVN ./.
BBT