Theo đó, Trang phục của cán bộ, công chức, viên chức Cục Hàng không Việt Nam bao gồm: áo sơ mi, áo veston, quần tây, váy nữ, cà vạt, giày, bít tất, thắt lưng.
Cán bộ, công chức, viên chức Cục Hàng không Việt Nam khi làm nhiệm vụ phải sử dụng đúng trang phục quy định tại Thông tư.
Cán bộ, công chức, viên chức Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản trang phục được cấp. Trong trường hợp trang phục bị mất hoặc hư hỏng phải báo cáo ngay thủ trưởng đơn vị bằng văn bản.Trường hợp còn trong niên hạn sử dụng mà trang phục bị mất, hư hỏng, rách nát trong khi thực hiện nhiệm vụ hoặc vì lý do bất khả kháng thì được xem xét cấp bổ sung.Khi thuyên chuyển công tác hoặc thôi việc phải nộp lại toàn bộ trang phục còn niên hạn sử dụng đã được cấp.
Nghiêm cấm việc cho mượn hoặc sử dụng trang phục đã được cấp vào mục đích khác.
Mức chi, hình thức cấp phát trang phục được áp dụng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Thông tư này có hiệu lựckể từ ngày 15/11/2012 ./.