Học viện HKVN: Phổ biến kiến thức về Văn hóa an toàn Hàng không

Thứ Hai, 09/06/2014 - 16:04 GMT+7

 Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Học viện Hàng không Việt Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014 và phổ biến kiến thức về văn hóa an toàn hàng không cho cán bộ đoàn, hội, cán bộ lớp, sinh viên tiêu biểu của Học viện.

 
alt image
Mục đích của hội nghị nhằm tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014, triển khai nhiệm vụ năm học 2014 – 2015 và tiếp tục triển khai hiệu quả, sâu rộng cuộc vận động nâng cao nhận thức về văn hóa an toàn hàng không giai đoạn 2014 – 2020 cho sinh viên Học viện, những chủ nhân tương lai của ngành hàng không dân dụng Việt Nam.
Tới dự có thường trực Đoàn thanh niên Bộ GTVT, thường trực Ban chỉ đạo cuộc vận động nâng cao nhận thức về văn hóa an toàn hàng không, đại diện lãnh đạo Học viện hàng không Việt Nam và hơn 100 cán bộ đoàn, hội, sinh viên tiêu biểu của Học viện.
Phát biểu tại Hội nghị, thường trực Đoàn thanh niên Bộ GTVT đánh giá cao những thành tích đã đạt được của tuổi trẻ Học viện Hàng không trong năm học 2013 – 2014 với những dấu ấn đậm nét trên các lĩnh vực học tập, công tác xã hội, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, là đơn vị dẫn đầu trong các cơ sở đoàn trường học thuộc đoàn Bộ.
Tại Hội nghị, lực lượng cán bộ đoàn, hội, sinh viên tiêu biểu của Học viện Hàng không đã được tiếp cận và phổ biến nhận thức về văn hóa an toàn hàng không qua phần trình bày hết sức sáng tạo với nhiều hình ảnh minh họa sinh động. Đối với những cán bộ đoàn, hội, sinh viên tiêu biểu của học viện; những kiến thức về văn hóa an toàn hàng không được tiếp cận là hết sức quan trọng, bổ ích góp phần hình thành trong những chủ nhân tương lai của ngành hàng không nhận thức về văn hóa an toàn ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.
Trong chương trình hội nghị, thừa ủy quyền của Ban bí thư Trung ương Đoàn, thường trực Đoàn Bộ đã trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho Đoàn thanh niên Học viện Hàng không Việt Nam biểu dương thành tích xuất sắc trong công tác năm học 2013 - 2014./.  
                                                                                       (Phước Thắng)