Góp
mặt trong khu “Tinh hoa văn hóa Việt”, Vietnam Airlines mang đến gian hàng 18
m² được thiết kế hiện đại và tinh tế, nổi bật với gam màu xanh, vàng sen đặc
trưng, biểu trưng cho tinh thần cất cánh, kết nối và hài hòa văn hóa Việt.
Tại
đây, khách tham quan sẽ được “trải nghiệm hành trình bay” qua những hình ảnh và
video sống động tái hiện mạng đường bay toàn cầu, đội tàu bay hiện đại cùng dịch
vụ hàng không hướng tới chuẩn 5 sao.

Tại
gian hàng, Vietnam Airlines còn giới thiệu đến công chúng bộ phim tư liệu 30
năm phát triển của Vietnam Airlines, tái hiện chặng đường từ những chuyến bay đầu
tiên đến quá trình hiện đại hóa đội bay, mở rộng mạng bay quốc tế và chuyển đổi
số toàn diện, câu chuyện về khát vọng vươn cao và nỗ lực khẳng định vị thế hãng
hàng không quốc gia Việt Nam.
Bên
cạnh hoạt động trưng bày, gian hàng được thiết kế như không gian tương tác mở,
nơi khách tham quan có thể tìm hiểu sản phẩm, tham gia “Vòng quay may mắn” hoặc
đăng ký hội viên Bông Sen Vàng (Lotusmiles) để nhận quà tặng trực tiếp.

Ngoài
ra, Vietnam Airlines sẽ tổ chức các buổi kết nối người mua và người bán nhằm
thúc đẩy hợp tác giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các lĩnh vực hàng
không, du lịch, dịch vụ và logistics, góp phần thúc đẩy giao thương và lan tỏa
giá trị Việt Nam.
Sự
kiện là dịp để Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vai trò hãng hàng không quốc
gia tiên phong, đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trong công tác xúc
tiến thương mại, du lịch và văn hóa, đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước, con
người Việt Nam ra thế giới.