Trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ hợp tác
chiến lược này, ba bên sẽ phối hợp triển khai các hoạt động nhằm quảng bá
Singapore như một điểm đến lý tưởng cho cả du lịch nghỉ dưỡng và công vụ từ
Việt Nam; giới thiệu Sentosa như lựa chọn hàng đầu của du khách Việt; đồng thời
khẳng định vị thế của VNA là hãng hàng không ưu tiên cho hành trình tới
Singapore.
STB, VNA và SDC sẽ phối hợp chặt chẽ trong các chiến dịch truyền
thông chung, bao gồm quảng bá sản phẩm, dịch vụ đặc trưng thông qua các chuyến
trải nghiệm dành cho người nổi tiếng, đại diện báo chí và nhân vật có ảnh hưởng
(KOL) từ Việt Nam.
Ngoài ra, loạt nội dung về Singapore và
Sentosa sẽ được đăng tải trên tạp chí Heritage của VNA, cùng với chương trình
ưu đãi “Boarding Pass Privileges” (tạm dịch: Thẻ lên máy bay với đặc quyền ưu
tiên) dành cho hành khách VNA đến Singapore…

Việc ký kết được thực hiện trong bối cảnh du lịch Singapore ghi
nhận sự phục hồi và tăng trưởng vượt bậc.
Trong năm 2024, quốc đảo này đón 16,5
triệu lượt khách quốc tế, trong đó có hơn 393.000 lượt từ Việt Nam. Doanh thu
du lịch đạt 29,8 tỷ SGD, phản ánh nhu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm và
dịch vụ du lịch sáng tạo, đa dạng. Việt Nam tiếp tục nằm trong nhóm 15 thị
trường nguồn lớn nhất của Singapore, cho thấy dư địa phát triển mạnh mẽ trong
phân khúc khách chất lượng cao.
Việc hợp tác ba bên thể hiện cam kết mạnh mẽ của Vietnam Airlines trong việc tăng cường liên kết khu vực và nâng cao trải nghiệm du lịch cho hành khách Việt. Singapore luôn là điểm đến chiến lược của Hãng. Mục tiêu không chỉ là gia tăng lượng khách mà còn góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng và phát triển bền vững du lịch giữa hai nước./.