Vừa qua, Vietnam Airlines tiếp tục được
AirlineRatings vinh danh top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới (World’s Best
Airlines) và lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Hạng Phổ Thông Đặc Biệt mang
lại giá trị tốt nhất” (World’s Best Value Premium Economy).
Hãng
cũng tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong năm nay để giữ vững danh
hiệu "World’s Best Value Premium Economy". Điều này khẳng định sự
vượt trội trong phân khúc Hạng Phổ Thông Đặc Biệt.
Bà
Sharon Petersen, CEO của AirlineRatings, nhận định: “Hạng Phổ thông đặc biệt
đang ngày càng phổ biến trên nhiều hãng hàng không, nhưng không phải dịch vụ
nào cũng đạt chất lượng như nhau. Một số hãng nổi bật nhờ các tiện nghi cao cấp
như Emirates và Qantas, trong khi những hãng khác chú trọng vào việc mang lại
giá trị vượt trội so với chi phí khách hàng bỏ ra. Vietnam Airlines là minh
chứng điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá trị.”
Trong
năm qua, Vietnam Airlines đã không ngừng cải thiện và tối ưu hóa dịch vụ Hạng
Phổ thông đặc biệt để nâng tầm trải nghiệm cho hành khách như: khách hàng được
hưởng đặc quyền chọn trước chỗ ngồi ưa thích thông qua dịch vụ đặt chỗ linh
hoạt, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa; được ưu tiên tại quầy làm thủ tục, lên máy
bay trước, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi; được tận hưởng không gian ghế ngồi
rộng rãi, thoải mái cùng khoang chứa hành lý tiện lợi; được hưởng các dịch vụ giải
trí không dây tiện lợi, hiện đại. Ngoài ra, thực đơn trên các chuyến bay luôn
được làm mới với các món ăn đặc trưng vùng miền, kèm theo trái cây và đặc sản
địa phương... Đặc biệt, hành khách còn có cơ hội thưởng thức cà phê Việt đậm đà
trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt
Nam trên bầu trời…./.
AirlineRatings.com
là tổ chức đánh giá uy tín toàn cầu, chuyên phân tích mức độ an toàn và chất
lượng dịch vụ của hơn 435 hãng hàng không trên thế giới. Các giải thưởng “Hãng
hàng không tốt nhất thế giới”, “Hạng Phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt
nhất” tập trung đánh giá vào dịch vụ, tiện nghi, sự thoải mái thông qua phản
hồi của hành khách và tính nhất quán của sản phẩm trên toàn bộ mạng lưới đường
bay của các hãng hàng không.