Cảng hàng không Phù Cát tăng cường nâng cao nhận thức về văn hóa an toàn hàng không

Thứ Hai, 28/10/2024 - 15:54 GMT+7

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về an ninh, an toàn hàng không; ngày 22/10/2024, Cảng hàng không Phù Cát đã triển khai chiến dịch truyền thông với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn cho người lao động làm việc tại Cảng.

Các nội dung chính sau: 

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động: tuân thủ quy định mặc đầy đủ trang thiết bị bảo hộ lao động trong khu vực bay, đảm bảo an toàn cho nhân viên thực hiện nhiệm vụ.

Kiểm soát FOD trong khu bay: thường xuyên kiểm tra, rà soát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên tuân thủ nghiêm các quy trình, quy định về kiểm soát FOD; đảm bảo an toàn cho hoạt động phục vụ bay.

Khuyến khích báo cáo an toàn tự nguyện: cung cấp thông tin về các hình thức báo cáo an toàn tự nguyện, giúp nhân viên chủ động tham gia báo cáo, cập nhật thông tin tức thời.

An toàn PCCC&CNCH: tuyên truyền các quy định về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, nâng cao ý thức và kỹ năng phòng ngừa rủi ro, sẵn sàng ứng phó khi có tình huống phát sinh cho toàn thể nhân viên và đơn vị tại Cảng.

Cảng đã tổ chức thiết kế và dán băng rôn, áp phích tại các khu vực làm việc chung của từng phòng, ban chức năng; trực tiếp phổ biến thông tin đến tập thể cán bộ nhân viên người lao động tại đơn vị nhằm nâng cao ý thức về vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo an toàn.

Từ đó tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh, luôn sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và mọi hoạt động tại Cảng hàng không Phù Cát./.

(Cảng hàng không Phù Cát)