Thông tin Hội nghị tiền đấu thầu thầu Dự án thành phần 4 thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cảng HKQT Long Thành

Thứ Sáu, 25/10/2024 - 19:54 GMT+7

Ngày 24/10/2024,tại Trụ sở Cục Hàng không Việt Nam- Bên mời thầu tổ chức Hội nghị tiền đấu thầu Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng tàu bay số 1 và số 4 thuộc Dự án thành phần 4 của Dự án ĐTXD Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1.

Hội nghị do Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn chủ trì, với sự tham dự của đại diện cơ quan quản lý nhà nước thuộc Bộ GTVT, Cục HKVN, Cảng vụ hàng không miền Nam, Ban Quản lý Dự án, Tổ chuyên gia, tổ Thẩm định cùng các Nhà đầu tư quan tâm.

Tại Hội nghị, các Nhà đầu tư đã thể hiện sự quan tâm lớn đến các gói thầu của Dự án thông qua các câu hỏi và những chia sẻ liên quan trực tiếp đến Dự án.

Bên mời thầu đã giải đáp nhiều câu hỏi của các Nhà đầu tư, đặc biệt là các yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm, yêu cầu về kỹ thuật, điều kiện hợp đồng, nghĩa vụ trách nhiệm cung cấp dịch vụ, kinh nghiệm vận hành, kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự..., cũng như các thắc mắc, đề xuất, kiến nghị liên quan đến Hồ sơ mời thầu của các gói thầu thuộc Dự án này.

Bên mời thầu đã Tổng hợp các nội dung đề nghị làm rõ của các Nhà đầu tư và nội dung làm rõ của Bên mời thầu, lập biên bản tại Hội nghị và thông tin đến các Nhà đầu tư.

Thông qua Hội nghị, các Nhà đầu tư hiểu rõ hơn yêu cầu của hồ sơ mời thầu để chuẩn bị hồ sơ dự thầu chất lượng và Bên mời thầu có điều kiện chọn lựa được nhà thầu có năng lực tốt nhất, bảo đảm thực hiện gói thầu của Dự án theo đúng mục tiêu đặt ra./.