Lực lượng An ninh hàng không nhanh chóng, tận tâm tìm lại tài sản cho hành khách

Thứ Năm, 10/10/2024 - 09:20 GMT+7

Lực lượng An ninh hàng không – Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã nhanh chóng, tận tâm tìm lại tài sản cho khách.

Vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 17/9/2024, trong lúc đang làm nhiệm vụ, lực lượng an ninh soi chiếu – Phòng An ninh hàng không Cảng hàng không quốc tế Liên Khương nhận được thông tin của 01 hành khách đi chuyến bay VJ363 từ Đà Lạt đi Thành phố Hồ Chí Minh về việc mất một chiếc túi xách màu đen bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, khoảng 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) tiền mặt và tài sản giá trị khác.


Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng an ninh soi chiếu Cảng hàng không quốc tế Liên Khương nhanh chóng báo cáo chỉ huy an ninh, đồng thời triển khai các nghiệp vụ an ninh để tìm lại tài sản cho khách.


Bằng kinh nghiệm và các biện pháp nghiệp vụ được đào tạo, lực lượng An ninh hàng không Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã nhanh chóng tìm ra hành khách “cầm nhầm” túi xách trên. Tuy nhiên, vị khách “cầm nhầm” này đã lên tàu bay và đang thực hiện chuyến bay đến Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

(Lực lượng An ninh hàng không, Cảng HKQT Liên Khương và 02 hành khách bị mất túi xách). 

Lực lượng An ninh hàng không Cảng hàng không quốc tế Liên Khương nhanh chóng phối hợp với lực lượng An ninh hàng không Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất để xác định đúng đối tượng, tạm giữ, lập biên bản, thu hồi lại tài sản của hành khách và bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý theo quy định.


Sau khi nhận được thông báo đã tìm lại được tài sản bị mất, hành khách trên vô cùng vui mừng, liên tục gửi lời cảm ơn đến lực lượng An ninh hàng không đã nhanh chóng phối hợp xử lý và tìm lại túi xách trong thời gian rất ngắn.

 
(Hành khách người nước ngoài sử dụng ứng dụng dịch thuật để gửi lời cảm ơn lực lượng An ninh hàng không).

Để động viên tinh thần trách nhiệm trong công việc của lực lượng An ninh hàng không, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã kịp thời biểu dương khen thưởng đột xuất cho tập thể phòng An ninh hàng không và mong muốn lan tỏa hình ảnh đẹp tạo ấn tượng tốt nhất, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho tất cả hành khách sử dụng dịch vụ tại Cảng.

(Cảng HKQT Liên Khương)