Vietnam Airlines chính thức mở đường bay thẳng đến thành phố Munich

Thứ Ba, 08/10/2024 - 09:13 GMT+7

Với việc khai trương các đường bay mới đến Munich, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 4 đường bay xuất phát từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến 2 thành phố lớn của Đức là Frankfurt và Munich.

Theo đó, đường bay giữa Hà Nội và Munich sẽ được khai thác với tần suất 2 chuyến mỗi tuần, khởi hành từ Hà Nội vào thứ Sáu, Chủ nhật; khởi hành từ Munich vào thứ Hai, thứ Bảy.


Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sẽ khai trương tiếp đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Munich với chuyến bay mang số hiệu VN33. Đường bay này sẽ được khai thác một chuyến mỗi tuần vào thứ Hai và chiều ngược lại vào thứ Ba. Từ tháng 12/2024, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm một chuyến bay, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh vào thứ 4 và từ Munich vào thứ 5 hàng tuần.

(Các đại biểu cắt băng khai trương đường bay thằng từ Hà Nội đến Munich).

Việc mở đường bay thẳng đến Munich là cột mốc đặc biệt quan trọng trong hành trình mở rộng mạng đường bay quốc tế của hãng. Trong suốt 2 thập kỷ, Vietnam Airlines đã phục vụ hơn 3,1 triệu lượt hành khách với gần 14.000 chuyến bay. Điều này không chỉ mở ra những cơ hội mới cho du lịch và thương mại, mà còn góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Đức.


Đồng thời mang đến cho du khách và các nhà đầu tư Đức, đặc biệt từ khu vực bang Bayern và các nước lân cận thêm lựa chọn thuận tiện để đến Việt Nam. Thông qua mạng bay rộng khắp của Vietnam Airlines, hành khách từ châu Âu có thể dễ dàng tiếp cận các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á./.