Đường bay thẳng Hà Nội- Phnom Penh tạo động lực mới cho du lịch

Thứ Sáu, 27/09/2024 - 15:42 GMT+7

Theo tin từ Vietnam Airlines, đường bay thẳng Hà Nội- Phnom Penh của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines chính thức cất cánh từ ngày 27/10/2024 tạo động lực mới cho du lịch.

Theo đó, loại máy bay sử dụng cho đường bay Hà Nội- Phnom Penh là Airbus A321 với tần suất khai thác 04 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật. Hành khách có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội đến Campuchia được rút ngắn thời gian bay chỉ còn hơn hai tiếng.



Để thu hút khách hàng, Vietnam Airlines áp dụng chính sách giá vé linh hoạt đối với hành khách mua vé sớm; giá ưu đãi đặc biệt để các công ty du lịch xây dựng chương trình Tour trọn gói. 

Việc mở đường bay thẳng Hà Nội- Phnom Penh sẽ tạo điều kiện cho các công ty du lịch xây dựng sản phẩm mới khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc. Qua đó đóng góp vào việc thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam và Campuchia nói chung.

Trước đó, tại Lễ công bố đường bay thẳng Hà Nội- Prom Penh, Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Saigon Tourist và Hiệp hội Du lịch Campuchia CATA đã ký biên bản thỏa thuận 4 bên nhằm thúc đẩy và phát động du lịch giữa Campuchia và Việt Nam. Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ và làm cầu nối để CATA và các công ty du lịch tại Campuchia gặp gỡ, làm việc để phát động du lịch đến Việt Nam ./.