Tuổi trẻ Bộ GTVT mang "Trung thu yêu thương" tặng các em nhỏ vùng lũ lụt

Thứ Tư, 18/09/2024 - 08:24 GMT+7

Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ GTVT vừa tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" cho các em thiếu nhi ở các địa bàn chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Yagi, tại tỉnh Bắc Giang.

Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, ngày 17/9, Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ GTVT tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" cho các em thiếu nhi ở các địa bàn chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Yagi, tại tỉnh Bắc Giang.


Dịp này, Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ GTVT đã trao tặng 10 máy lọc nước, 6 bộ cảnh báo nguy hiểm tự động và 30 thùng sữa, tổng trị giá 100 triệu đồng. Những phần quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng tình cảm yêu thương, sự quan tâm sâu sắc dành cho các em.



Các địa điểm được Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ GTVT lựa chọn trao quà bao gồm trường mầm non, tiểu học và trung học tại các huyện Sơn Động, Lục Ngạn, Lục Nam, Yên Dũng và Yên Thế thuộc tỉnh Bắc Giang - những nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão.


Đây là hoạt động thiết thực, góp phần chăm lo cho các em thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ ngành GTVT trong việc chung tay bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

(baogiaothong.vn)