Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế hàng không nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Ba, 27/02/2024 - 11:34 GMT+7

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chiều nay (27 tháng 02), Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm y tế Hàng không nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, Cục trưởng Đinh Việt Thắng chúc mừng đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế, người  lao động Trung tâm y tế Hàng không lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

(Cục trưởng Đinh Việt Thắng phát biểu chúc mừng cán bộ, y bác sỹ, người lao động Trung tâm Y tế hàng không nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam).
.

Cục trưởng bày tỏ, nghề Y là một nghề đặc biệt, không những tinh thông về chuyên môn, mà còn là sự tận tâm, hết lòng chăm lo sức khỏe cho người bệnh. Thời gian qua là giai đoạn vất vả đối với lực lượng ngành y nói chung cũng như Trung tâm Y tế hàng không nói riêng, nhưng trên hết, đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế, người lao động đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, ứng phó hiệu quả với các tình huống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(Cục trưởng Đinh Việt Thắng chúc mừng Trung tâm Y tế hàng không).

Cục trưởng cũng mong muốn Trung tâm tiếp tục quan tâm và chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần để đội ngũ y bác sĩ, người lao động của Trung tâm luôn gắn bó và cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

(Cục trưởng Đinh Việt Thắng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, y bác sỹ, người lao động của Trung tâm Y tế hàng không)

Giám đốc Trung tâm Y tế hàng không Phạm Hà Châu bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Cục Hàng không Việt Nam dành cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam; đồng thời khẳng định đây là nguồn cổ vũ, động viên lớn, tạo động lực giúp Trung tâm Y tế hàng không nỗ lực phát huy kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo đảm sức khỏe cho cán bộ, công chức, người lao động nói riêng và nhân dân nói chung./.