Thư chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Hàng không Việt Nam.

Thứ Năm, 19/01/2023 - 07:00 GMT+7

Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Đinh Việt Thắng gửi Thư chúc Tết tới cán bộ, công chức, viên chức người lao động Cục Hàng không Việt Nam.

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Đinh Việt Thắng gửi Thư chúc Tết tới cán bộ, công chức, người lao động Cục Hàng không Việt Nam,Trang Thông tin điện tử Cục Hàng không Việt Nam trân trọng đăng toàn văn nội dung Thư này:


  

 
                                                                                             Hà Nội, ngày 19 tháng 01  năm 2023

 THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI


Thân gửi các đồng chí  cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Hàng không Việt Nam!

 

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, thay mặt Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Hàng không Việt Nam và gia đình những lời chúc nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất!


Các đồng chí thân mến!                                                                        

Năm 2022, ngành hàng không của chúng ta tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức do tác động tiêu cực của hậu dịch Covid-19 gây nên.

Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải cùng với sự phối hợp của các Bộ, ngành, địa phương có liên quan, Cục Hàng không Việt Nam đã và đang nỗ lực phấn đấu, đoàn kết quyết tâm cao với phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt và từng bước mở cửa lại nền kinh tế.


Nhìn lại chặng đường khó khăn năm 2022 đã qua, chúng ta đã nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi và đã cùng nhau vượt qua. Ghi nhận những nỗ lực bền bỉ không ngừng để hoàn thành tốt kế hoạch và nhiệm vụ của ngành hàng không trong năm 2022, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, tôi xin trân trọng cảm ơn và tri ân những đóng góp của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động cho ngành hàng không trong suốt thời gian qua.


Năm 2023 đang chờ chúng ta ở phía trước với nhiều thách thức và cạnh tranh. Để đưa ngành hàng không tiếp tục phát triển mạnh mẽ như trước đại dịch, chúng ta còn rất nhiều việc cần làm để vượt qua những khó khăn này. Tôi mong rằng, chúng ta sẽ luôn đồng hành, sát cánh, sẻ chia cùng nhau vì ngành hàng không phát triển mạnh mẽ, an toàn và bền vững. 


          Chào năm mới Quý Mão 2023, một lần nữa, thay mặt Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe,hạnh phúc và gặp nhiều may mắn./.

 

Thân ái!

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY

CỤC TRƯỞNG

Đinh Việt Thắng