Vietnam Airlines là "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2022" năm thứ 3 liên tiếp

Thứ Sáu, 04/11/2022 - 15:06 GMT+7

Tiếp nối thành công của Giải thưởng uy tín World MICE Awards 2020 và 2021, năm 2022 VNA tiếp tục được đề cử và vinh danh là "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2022".

Vượt qua nhiều hãng hàng không lớn tại châu Á được đề cử, VNA là đại diện duy nhất giành được giải thưởng "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2022” (Asia's Best MICE Airline 2022), danh hiệu được trao tặng cho hãng hàng không cung cấp dịch vụ ấn tượng và đáng giá tiền cho các chuyến du lịch nhóm do hành khách bình chọn. 

Theo BTC, du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) hiện đã trở thành một trào lưu mới, thu hút nhiều du khách tham gia. Các quốc gia có thế mạnh về du lịch cũng đã có những sự thay đổi để thu hút trào lưu này. 

Danh hiệu được trao tặng cho hãng hàng không cung cấp dịch vụ ấn tượng và đáng giá tiền cho các chuyến du lịch nhóm do hành khách bình chọn. (Ảnh: VNA).

Là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam với chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao, VNA đã trở thành “đối tác đồng hành” của nhiều doanh nghiệp lớn, góp phần vào sự thành công chung của khách hàng, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp, qua đó góp phần nâng tầm vị thế đất nước trên trường quốc tế.

Bên cạnh đó, trong những năm qua, VNA ký kết hợp tác cùng nhiều tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp lớn nhằm thúc đẩy phát triển thị trường du lịch, sản phẩm du lịch và kích cầu, xúc tiến du lịch, từ đó tăng lượng hành khách, tăng cường mạng lưới các đường bay nội địa, quốc tế do VNA khai thác. 

Với giải thưởng "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2022”, VNA một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội. 

Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards, vốn là giải thưởng du lịch uy tín bậc nhất trên thế giới. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và sự đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch với sự công bằng, minh bạch trong thể lệ và quá trình bình chọn./.

(spirit.vietnamairrlines.com)