Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay thẳng thường lệ đến Đức với tần suất 2 chuyến/tuần

Thứ Sáu, 25/02/2022 - 14:00 GMT+7

Sáng nay (25/2), Bamboo Airways khai trương đường bay thẳng thường lệ Việt Nam - Đức.

Vào 9h30 phút sáng nay (25/2), tại cảng HKQT Nội Bài, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức khai trương  chuyến bay thẳng thương mại thường lệ mang số hiệu QH73, chặng Hà Nội –Frankfurt (CHLB Đức.)

Đây cũng là đường bay thẳng thường lệ đầu tiên tới châu Âu mà Bamboo Airways khai thác trong năm 2022, mở đường cho kế hoạch mở rộng mạng bay tới nhiều quốc gia thuộc châu lục này trong thời gian tới.

(Những hành khách đầu tiên bay thẳng đến Đức của Bamboo Airways. Ảnh:baogiaothong.vn)


Chuyến bay QH73 của Bamboo Airways được khai thác bằng tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Đây là dòng tàu bay tối tân, tiết kiệm nhiên liệu và nhiều tiện ích, dịch vụ vượt trội, trong đó nổi bật là khoang Thương gia hiện đại, phù hợp với nhu cầu di chuyển liên lục địa, xuyên lục địa của hành khách.

Việc thiết lập đường bay thẳng thường lệ tới Frankfurt cho phép Bamboo Airways tiếp cận cửa ngõ để kết nối với khu vực châu Âu rộng lớn, bên cạnh các thị trường khác như: CH Séc, Anh, Pháp… đồng thời kết nối châu Âu tới các quốc gia ở khu vực châu Á, Đông Nam Á… với điểm trung chuyển là Việt Nam./.