Hãng hàng không Vietjet ký kết hợp tác triển khai ứng dụng Nhật ký kỹ thuật điện tử của AVIATAR (AVIATAR’s Technical Logbook)

Thứ Năm, 17/02/2022 - 22:44 GMT+7

Tại Triển lãm Hàng không quốc tế Singapore, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Tập đoàn Lufthansa Technik đã ký kết hợp tác triển khai ứng dụng Nhật ký kỹ thuật điện tử của AVIATAR (AVIATAR’s Technical Logbook).

Ứng dụng sẽ được tích hợp trên toàn bộ đội bay của hãng, thay thế quy trình ghi chép, cập nhật thủ công bằng nhật ký giấy trước đó, giúp việc xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xác hơn.

 

 Cụ thể, AVIATAR's Technical Logbook cho phép hoàn thiện ghi chép nhật ký chuyến bay và bảo dưỡng tàu bay trước, trong và ngay sau khi máy bay hạ cánh do các luồng dữ liệu khai thác và kỹ thuật được tích hợp liền mạch với các hệ thống hiện có của Vietjet. Các tính năng cải tiến và cơ sở hạ tầng nâng cao của ứng dụng cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian quay đầu của máy bay, tăng độ tin cậy kỹ thuật và an toàn khai thác cho tàu bay.


 

Ứng dụng này không chỉ giúp tăng hiệu quả hoạt động của hãng mà còn cung cấp các dữ liệu thời gian thực mới cho phép Trung tâm Kiểm soát Bảo dưỡng của Vietjet giám sát và phê duyệt các luồng dữ liệu. Nền tảng AVIATAR cung cấp cho người dùng các giải pháp kỹ thuật số, từ dự báo bảo trì đến các giải pháp thực hiện tự động./.