Đưa vào khai thác đường CHC 11R/29L, đường lăn S1 đầu 11R, đường lăn S6 tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Thứ Tư, 08/09/2021 - 14:44 GMT+7

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định đưa vào khai thác đường cất hạ cánh (CHC) 11R/29L, đường lăn S1 đầu 11R, đường lăn S6 thuộc Dự án “Cải tạo, nâng cấp đường CHC, đường lăn Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài”.

Theo đó, phương án khai thác vận hành  tàu bay được thực hiện thống nhất tại các văn bản chấp thuận của Cục theo tình hình khai thác thực tế của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khi đưa đường CHC 11R/29L, đường lăn S6 đầu 11R vào  khai thác.Thời gian áp dụng từ 07h00 ngày 09 tháng 9 năm 2021.

                                                                      (Ảnh minh họa)

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài có trách nhiệm cập nhật các nội dung của Quyết định và vào các quy trình, văn bản hiệp đồng và tài liệu hướng dẫn khai thác liên quan tại Cảng; thông báo nội dung tới các hãng hàng không, cơ quan, đơn vị liên quan để phối hợp điều hành hoạt động tại Cảng, đồng thời phối hợp với Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam thực hiện thông báo tin tức hàng không theo quy định.

Cục cũng yêu cầu Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam có trách nhiệm thông báo tin tức hàng không trong nước và quốc tế phù hợp theo quy định hiện hành và chỉ đạo Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức điều hành bay đảm bảo tuyệt đối an toàn./.