Garuda Indonesia giành danh hiệu "Xếp hạng an toàn hàng không 5 sao"

Thứ Tư, 30/06/2021 - 13:29 GMT+7

Garuda Indonesia có thể tồn tại và luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ là nhờ thực hiện nhất quan các khía cạnh an toàn và các quy trình y tế.

Hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia đã giành được danh hiệu "Xếp hạng an toàn hàng không 5 sao COVID-19" (5-Star COVID-19 Airline Safety Rating) từ Skytrax, một cơ quan xếp hạng hàng không toàn cầu độc lập có trụ sở tại Vương quốc Anh.

 

Ông Irfan Setiaputra, Giám đốc Garuda Indonesia, ngày 28/6 cho biết, danh hiệu này là một thành tựu rất quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với hãng hàng không này, trong bối cảnh những thách thức của cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu đang ảnh hưởng đến ngành hàng không thế giới. Garuda Indonesia đang nỗ lực tiếp tục thích ứng để cung cấp dịch vụ tốt nhất.

 

Thành tựu này là nguồn năng lượng và động lực để Garuda Indonesia tiếp tục mang đến những đột phá và cải tiến dịch vụ tốt nhất cho mọi người sử dụng dịch vụ, đặc biệt thông qua việc triển khai các quy trình sức khỏe tối ưu trên tất cả các dịch vụ bay. Điều này cũng được thể hiện thông qua triết lý dịch vụ của hãng là "because you matter" (tạm dịch: vì bạn quan trọng).

 

Còn theo Giám đốc điều hành Skytrax Edward Plaisted, dựa trên kết quả đánh giá đã được thực hiện, Garuda Indonesia xứng đáng với danh hiệu "Xếp hạng an toàn hàng không 5 sao COVID-19."

 

Trong tình hình đầy thách thức hiện nay, Garuda Indonesia có thể tồn tại và luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ là nhờ thực hiện nhất quan các khía cạnh an toàn và các quy trình y tế, đặc biệt là trong thời đại đại dịch.

 

Tiêu chuẩn "Xếp hạng an toàn hàng không 5 sao COVID-19" là xếp hạng cao nhất được trao cho các hãng hàng không toàn cầu về việc thực hiện các quy trình sức khỏe tốt nhất trong các dịch vụ bay trong bối cảnh đại dịch.

 

Garuda Indonesia trở thành hãng hàng không đầu tiên ở Đông Nam Á, cũng như là hãng hàng không duy nhất của Indonesia đạt được danh hiệu này trong số tám hãng hàng không thế giới cho đến nay đã đạt được "Xếp hạng an toàn hàng không 5 sao COVID-19."

 

Giải thưởng dựa trên tiêu chuẩn về an toàn hàng không, việc áp dụng các quy trình y tế, đặc biệt là trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất trong đại dịch COVID-19 từ các giai đoạn trước, sau khi bay như mức độ vệ sinh của máy bay, thông tin liên quan đến COVID-19, thực hiện điều chỉnh vật lý, sự sẵn có của chất khử trùng tay, điều chỉnh dịch vụ bữa ăn và nhiều khía cạnh hỗ trợ khác.

 

Trước đó, vào năm 2020, Garuda Indonesia cũng là một trong những hãng hàng không thế giới có tiêu chuẩn tốt nhất trong việc thực hiện các quy trình về sức khỏe và an toàn của Safe Travel Barometer, một cơ quan kiểm toán độc lập đánh giá các tiêu chuẩn thực hiện giao thức y tế và an ninh hàng không toàn cầu trong việc ngăn chặn sự lây lan của COVID-19./.

(TTXVN/Vietnam+)