Lãnh đạo Ngành hàng không Việt Nam dâng hương nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020)

Thứ Ba, 19/05/2020 - 09:46 GMT+7

Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2020 tại Bảo tàng Hàng không, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng đã dẫn đầu đoàn Lãnh đạo ngành hàng không tổ chức lễ dâng hương nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020).

Các đồng chí lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã tham dự Lễ dâng hương.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo ngành Hàng không đã bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với Bác Hồ - Người sáng lập, rèn luyện Đảng ta cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Noi gương Bác, ngành Hàng không Việt Nam tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tình hình mới.

Các cấp ủy đảng, chính quyền và các các tổ chức đoàn thể trong toàn ngành Hàng không cùng quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết vượt qua những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, từng bước ổn định phục hồi lại sự phát triển của vận tải hàng không, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế của đất nước trong bối cảnh hiện nay.

Các đơn vị trong ngành Hàng không Việt Nam tập trung tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, trong đó ưu tiên xây dựng các giải pháp trọng điểm, phát triển ngành Hàng không Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới như lúc sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn hằng mong ước./.