Tạm dừng chế độ miễn thị thực cho công dân Hàn Quốc

Thứ Sáu, 28/02/2020 - 16:21 GMT+7

Kể từ 0h00 ngày 29 tháng 02 năm 2020 (giờ Việt Nam), Chính phủ Việt Nam sẽ tạm ngừng chế độ miễn thị thực cho công dân Hàn Quốc.

Cục Hàng không Việt Nam vừa phát hành văn bản gửi Tổng công ty Hàng không Việt Nam; các Công ty cổ phần hàng không: Vietjet, Jestar Pacific, Tre Việt; các hãng hàng không nước ngoài  khai thác đi đến Việt Nam; Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn; các Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam để triển khai thực hiện việc Chính phủ Việt Nam tạm ngừng chế độ miễn thị thực cho công dân Hàn Quốc.

(Ảnh minh họa)

Theo đó, kể từ 0h00 ngày 29 tháng 02 năm 2020 (giờ Việt Nam), Chính phủ Việt Nam  sẽ tạm ngừng chế độ miễn thị thực cho công dân Hàn Quốc.

 Cục HKVN yêu cầu Cảng vụ hàng không và Người khai thác cảng hàng không, sân bay thông báo nội dung trên tới các hãng hàng không nước ngoài khai thác trên địa bàn.

Cục  HKVN  cũng yêu cầu các hãng hàng không thông báo kịp thời nội dung nêu trên tới các hành khách là người Hàn Quốc để tránh tình trạng hành khách bay sang Việt Nam mà không được nhập cảnh./.