Hội nghị cán bộ công chức Khối cơ quan Cục Hàng không Việt Nam năm 2019

Thứ Sáu, 27/12/2019 - 10:09 GMT+7

Sáng ngày 26 tháng 12, tại Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019.

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) Đinh Việt Thắng chủ trì Hội nghị cùng với Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan. Cùng tham dự có các Phó Cục trưởng cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động.

Tại Hội nghị, Cục trưởng Đinh Việt Thắng đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong hoạt động của khối cơ quan Cục HKVN năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Tiếp đó, đại diện: Thanh tra nhân dân, Công đoàn khối cơ quan và Văn phòng trình bày Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân khối cơ quan Cục HKVN năm 2019; Báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2018; Báo cáo thu chi tài chính, chi tiêu nội bộ năm 2019 và kế hoạch thu chi năm 2020.

Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến trao đổi, thảo luận của cán bộ, công chức, người lao động xoay quanh các nội dung về chính sách thi đua khen thưởng; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; quyền lợi của người lao động, các chính sách về làm thêm giờ cho người lao động…

Nhìn chung, cán bộ, công chức, người lao động đã có tinh thần đồng thuận và quyết tâm cao trong thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm. Những kết quả đạt được cho thấy những tín hiệu đổi mới và vươn lên mạnh mẽ của Cục HKVN. 

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân năm 2020; thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Cục HKVN năm 2020. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Cục HKVN và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức và người lao động, Cục HKVN sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Tại Hội nghị, Cục trưởng Đinh Việt Thắng trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019.

Một số hình ảnh của Hội nghị: